Wednesday, December 16, 2015

ทอลลี่ หมาไซบีเรียนหน้าสวย ที่คิดว่าตัวเองเป็นแมวเหมียวซะงั้น !




        เคยเห็นไหม ? หมาอะไรทำตัวเป็นแมวเหมียว อาจจะดูไม่สมศักดิ์ศรีในสายตาเพื่อนหมาด้วยกัน แต่ถ้าคนรักสัตว์ได้เห็นคงจะหลงรักเจ้าแมวในร่างหมาตัวนี้อย่างแน่นอน

          แม้เราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราก็เลือกที่จะเป็นได้ คงเป็นสิ่งที่ ทอลลี่ น้องหมาหน้าสวยพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ จากประเทศจีนตัวนี้อยากจะสื่อให้โลกได้รับรู้ว่า แม้จะมีรูปร่างภายนอกที่ดูเป็นสุนัขแข็งแรงและดุดัน แต่ในจิตใจนั้นกลับตรงข้ามเลยทีเดียว เพราะพฤติกรรมที่คล้ายแมวของทอลลี่นี้เองเป็นเหตุให้กลายเป็นสุนัขที่มีแฟน คลับมากมายเลยล่ะ

          เรื่องนี้คงไม่ใช่ประเด็นน่าประหลาดถึงขั้นเป็นของแปลกอะไร แต่การที่ทอลลี่มีกิริยาท่าทางเหมือนแมวทุกกระเบียดนิ้วขนาดนี้ เป็นผลมาจากทอลลี่อยู่ร่วมชายคาเดียวกับแมวตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 2 ปี เลยจำและลอกเลียนแบบพฤติกรรมของน้องเหมียวมา เช่น นั่งพับขา วางท่าเป็นเจ้านาย ส่งสายตาอ้อนวอน หรือแม้กระทั่งเล่นซ่อนแอบในกล่องกระดาษอย่างที่เหมียวชอบเล่นกัน

          ดู ๆ แล้วก็น่ารักน่าเอ็นดูไปอีกแบบ งานนี้บรรดาทาสแมวที่แอบปันใจให้แมวน้อยในร่างหมาอย่างทอลลี่คงต้องมีชื่อ ประจำตัวใหม่ที่เรียกว่า ทาสมะหมาทอลลี่ ให้เรียกกันอย่างแน่นอน เล่าให้ฟังอย่างเดียวคงไม่เห็นภาพว่าทอลลี่นั้นชดช้อยและสง่างามเหมือนแมว ขนาดไหน งั้นต้องไปดูภาพประกอบให้ฟินไปตาม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 ท่านั่งพับขาของเธอมันช่างกินขาดแซงหน้าแมวตัวอื่นจริง 

ส่งสายตาอ่อนโยนมาอ้อนวอนเป็นด่านแรกเลยนะตัวเอง !

แมวฮิตซุกตัวในถุงกระดาษใบเล็ก แต่ทอลลี่ก็ไม่ยอมตกเทรนด์เล่นซุกตัวในกล่องชั้นวางของเลยค่า !?

อย่าบอกนะว่า ที่โพสท่าบนบันไดแบบนี้มีแรงบันดาลใจมาจากแคมเปญเดินแบบชุดเจ้าสาว

 ทาส ทาส หายไปไหนกันหมดทอลลี่มารอตั้งนานละนะ !!!

 เบื่อจังพวกเล่นเกมไม่เป็น ! ไม่เหมือนทอลลี่ดูอยู่ริมหน้าต่างแต่จัดการได้เรียบ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xlinnea
http://pet.kapook.com/view136694.html

No comments:

Post a Comment