Wednesday, May 25, 2016

แตกตื่นทั้งคัน หนุ่มโยนงูใส่รถเมล์แล้ววิ่งหนี หลังถูกห้ามเอาขึ้นรถ




         หนุ่มหอบงูใส่กล่องจะเอาขึ้นรถเมล์แต่โดนห้าม เลยจับงูขว้างเข้าไปในรถ ทำผู้โดยสารวงแตก เผ่นแน่บกันแทบไม่ทัน ถึงมันจะไม่มีพิษก็เถอะ

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าวคนตื่นงู เกิด ขึ้นบนรถประจำทางสายหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อมีชายรายหนึ่งก้าวขึ้นมาตรงประตูพร้อมกล่องใสใส่งูไว้ คนขับเห็นเข้าเลยผวา ออกปากห้ามย่างก้าวขึ้นมาบนรถแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าชายคนดังกล่าวจะพยายามอธิบายว่างูตัวนี้ไม่มีพิษและเป็นสัตว์เลี้ยง ของเขาเอง 

 
          ถึงจะได้รับคำชี้แจงแล้ว แต่คนขับรถก็ยืนยันไม่ให้โดยสารไปด้วย ชายรายนี้เลยยืนมึนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ก่อนจะคว้างูขว้างใส่ในรถพร้อมพูดว่า ไม่อยากได้แล้ว แล้วก็เผ่นไปทันที

  
          งานนี้ความซวยเลยมาบังเกิดกับพี่คนขับและผู้โดยสาร ที่พากันแตกตื่นวิ่งกรูแย่งกันลงจากรถจนเกลี้ยง เหลือแต่เจ้างูอยู่บนรถตัวเดียวโดด ๆ บางทีคงกำลังสงสัยว่ามนุษย์พวกนั้นวิ่งหนีอะไรกันนะ
 

          สุดท้ายคุณคนขับรถจึงต้องหาทางคลี่คลายเหตุการณ์ ทำใจกล้าบุกขึ้นรถใช้มือเปล่าค่อย ๆ จับงูเจ้าปัญหาที่เลื้อยพันอยู่ตรงที่ใส่ค่าโดยสารกลับมาใส่กล่องดังเดิม งานนี้ทำคุณพี่บอกว่าพอรู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไป ก็ใจเต้นรัว เหงื่อแตกพลั่ก ๆ เลยทีเดียว ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่ว่าเป็นงูไม่มีพิษก็เถอะ

 

          แหม ถึงจะเรียกว่าฮีโร่ได้ไม่เต็มปาก แต่ก็นับถือใจพี่เขามากเหมือนกันนะเนี่ย

ภาพจาก NetEase
http://hilight.kapook.com/view/137206

No comments:

Post a Comment