Friday, May 27, 2016

นักท่องเที่ยวสะดุ้งโหยง เจอสิงโตมาเยือนระยะประชิด โผล่เลียน้ำค้างข้างเต็นท์ !




         นอนพักแรมอยู่ดี ๆ เจอแบบนี้เข้าไปมีอันต้องสะดุ้ง เมื่อสิงโตเจ้าป่ามายืนแลบลิ้นเลียเต็นท์อยู่ด้านนอก ตัวอยู่ห่างกันเพียงไม่ถึงเมตร !

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร ได้นำคลิปวิดีโอและเรื่องราวชวนระทึกมาเปิดเผยว่า มีนักท่องเที่ยวสามี-ภรรยาคู่หนึ่งเดินทางไปตั้งแคมป์นอนกันในเขตอุทยาน Mabuasehube ประเทศบอตสวานา ทวีปแอฟริกา แต่แล้วในตอนเช้าตรู่ พวกเขาทั้ง 2 ก็ถึงกับผวาตื่นด้วยความตกใจ เมื่อเห็นลิ้นยาว ๆ ของสิงโต 2 ตัว กำลังเลียน้ำฝนที่เกาะอยู่บนเต็นท์อย่างเพลิดเพลิน โดยทั้งคู่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านทางหน้าต่างเต็นท์ที่เป็นสีขาว แบบโปร่งแสง ซึ่งสิงโตทั้ง 2 ตัวนั้น อยู่ห่างจากพวกเขาเพียงไม่ถึงเมตร มีแค่ผ้าเต็นท์บาง ๆ กั้นไว้เท่านั้น ซึ่งหากเกิดอะไรขึ้นก็ไม่สามารถช่วยได้เลย

 
          ฟรานซี ฟรานซิสก้า ลับบี พร้อมคู่รัก ได้ถ่ายคลิปพร้อมบรรยายประสบการณ์ครั้งพิเศษนี้ว่า ขณะนั้นพวกเขาทั้งคู่ทั้งหวาดเสียวทั้งระทึกใจจนถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีของพวกเขาที่ดูเหมือนว่าเจ้าป่าทั้ง 2 ตัวนี้ไม่ได้หิวมาก พวกมันจึงไม่ได้ทำอันตรายใด ๆ เพียงแค่มาเลียน้ำฝนและน้ำค้างข้างเต็นท์เท่านั้น

  
              แต่ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากผ่านไปสักครู่ ทั้งสองโผล่หน้าออกไปดูที่ด้านนอกเต็นท์ แล้วก็ได้เจอกับโฉมหน้าของสิงโตถึง 3 ตัว มาเดินสำรวจกองไฟและนู่นนี่อยู่บริเวณรอบ ๆ ที่พักแรม ประหนึ่งว่ารอทักทายยามเช้า









แหม ตาสว่างกันเลยทีเดียวแบบนี้...

http://hilight.kapook.com/view/137310

No comments:

Post a Comment