Monday, October 10, 2016

คลิปช็อก ! แก๊งเด็กสาววัย 13-16 ลวงเพื่อนมาทารุณเตรียมฆ่า-ขุดหลุมเตรียมฝัง




         แก๊งเด็กสาววัย 13-16 ปี ชาวบราซิล ก่อเรื่องชวนช็อก จับเด็กหญิงวัย 14 ปี มาทารุณเตรียมฆ่า ขุดหลุมไว้เตรียมนำร่างลงไปฝังพร้อม หลังหึงโหดเพราะเหยื่อแอบไปพบแฟนหนุ่ม

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอชวนสลด แก๊งวัยรุ่นหญิงวัยเพียง 13-16 ปี ได้ลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี มามัดมือมัดเท้า ก่อนจะร่วมกันทำร้ายร่างกายสารพัด ทั้งใช้ไม้ยาวฟาดและมีดขนาดใหญ่ฟันเข้าไปที่แผ่นหลังของเหยื่อ ก่อนจะถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ประจาน โดยการทำร้ายนี้ดำเนินไปยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง !!

          จากรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองตรินดาเด รัฐโกยาส ประเทศบราซิล เด็กวัยรุ่นหญิงอายุ 13-16 ปี จำนวน 4 คน ได้ลวงเพื่อนร่วมโรงเรียนวัย 14 ปี มาที่สวนหลังบ้าน จากนั้นพวกเธอก็จัดการชำระแค้นที่เหยื่อเริ่มมีความสัมพันธ์ไม่ชอบมาพากลกับแฟนหนุ่มของหนึ่งในสมาชิกแก๊ง โดยใช้วิธีการทุบตีทารุณอย่างป่าเถื่อน

  
          เด็กหญิงผู้เป็นเหยื่อเปิดเผยต่อตำรวจว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุมีการจัดงานวันเกิดของหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นสาว โดยมีแฟนหนุ่มของเธอคนนั้นอยู่ด้วย และหลังงานเลิก แก๊งนี้ก็ได้นัดเธอมาเจอที่บ้าน

          เด็กหญิงเล่าว่า หลังจากที่แก๊งเด็กหญิงลวงเธอมายังสวนหลังบ้านแล้ว พวกเธอก็มัดมือมัดเท้าเธอ แล้วเปิดฉากทำร้าย ก่อนจะชี้ไปยังหลุมตื้น ๆ หลุมหนึ่ง แล้วบอกว่านั่นคือหลุมฝังศพเธอ พวกเธอเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนั้นเธอคิดว่าเธอกำลังจะตายแน่ ๆ

  
        แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเธออยู่บ้าง เพราะหลังจากที่แก๊งเถื่อนทำร้ายเธอจนเลือดตกยางออก เปรอะเปื้อนเนื้อตัวของทุกคน พวกเธอก็ผละออกไปเพื่อล้างเลือดทั้งแก๊ง เธอจึงอาศัยจังหวะนี้หนีเอาตัวรอดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้น จนรอดชีวิตมาได้

          เหตุการณ์นี้สร้างความช็อกให้กับตำรวจอย่างมาก เพราะแก๊งวัยรุ่นเถื่อนกลุ่มนี้จงใจจะฆ่าเหยื่อเลยทีเดียว เพียงแต่มาผิดแผนเพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย โดยหนึ่งในแก๊งสารภาพว่า ตั้งใจจะฆ่าเหยื่อจริง แต่พอรู้ว่าเหยื่อหนีไปก็เซ็งมาก

 
          ทั้งนี้ตำรวจเผยว่าแก๊งวัยรุ่นเถื่อนรู้จักกับเหยื่อมานาน และทั้งหมดก็เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันด้วย

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดตำรวจได้จับกุมเด็กวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า แต่เนื่องด้วยยังเป็นเยาวชนจึงถูกส่งตัวไปไว้ที่สถานพินิจเป็นเวลา 3 ปี ขณะที่หลังจากคลิปวิดีโอสุดสลดนี้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ แก๊งวัยรุ่นแก๊งนี้ก็ได้รับคำขู่ฆ่าเป็นจำนวนมาก


ภาพจาก yaNoe
http://hilight.kapook.com/view/143193

No comments:

Post a Comment