Wednesday, October 12, 2016

น่ารักเชียว เหมียวน้อยรอดเฮอริเคนแมทธิว ถูกจับใส่สเวตเตอร์จิ๋วให้อบอุ่น




          เจ้าแมวเหมียวตัวน้อยรอดชีวิตจากเฮอริเคนแมทธิวถล่มอเมริกา เจ้าหน้าที่ดูแลเหมียวเลยจับใส่สเวตเตอร์น้อย DIY ทำจากถุงเท้า นอกจากจะให้ความอบอุ่นแล้วยังทำเจ้าเหมียวน่ารักขึ้นอีกระดับ

           รายงานจากเว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ ระบุว่า เจ้าเหมียวน้อยหน้าตาใสซื่อตัวนี้ถูกคนใจดีช่วยอุ้มมันไปไว้ที่โรงพยาบาลสัตว์แบนฟิลด์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ระหว่างที่เฮอริเคนแมทธิวกำลังแผลงฤทธิ์ พายุพัดแรงและฝนกระหน่ำ ซึ่งอาจทำให้เจ้าเหมียวได้รับอันตรายได้ 

 
           หลังจากเจ้าเหมียวถูกส่งไปไว้ในที่ปลอดภัยอย่างโรงพยาบาลสัตว์แล้ว ปรากฏว่าผู้ช่วยสัตวแพทย์ไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลมันเป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ยังทำให้มันเป็นลูกแมวที่น่ารักน่าเลี้ยงสุด ๆ ด้วยการสวมสเวตเตอร์ DIY ให้มันด้วย โดยสเวตเตอร์จิ๋วเพื่อความอบอุ่นตัวนี้ ทำขึ้นง่าย ๆ จากถุงเท้านี่เอง

  
            ตอนนี้เจ้าเหมียวน้อยกลายเป็นแมวเหมียวที่ดังในโลกออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีสาวรายหนึ่งไปซื้อแท็กติดแมวของเธอที่ร้านเพ็ทช็อป ซึ่งอยู่ที่เดียวกับโรงพยาบาลสัตว์แห่งนี้ แล้วเธอก็ได้ไปพบกับเจ้าเหมียวตัวนี้เข้าขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังอุ้มมันมาโชว์ผู้สนใจรับแมวไปเลี้ยงรายหนึ่ง เธอจึงไม่พลาดที่จะแชะภาพความน่ารักนี้มาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ดังกล่าว

http://pet.kapook.com/view158665.html

No comments:

Post a Comment