Saturday, April 29, 2017

คู่รักอวดภาพเซลฟี่สุดหวาน แต่สิ่งที่อยู่ในกระจกด้านหลังทำเอาทุกสายตาผงะแรง !




         หนุ่ม-สาวคู่รักโพสต์รูปถ่ายเซลฟี่คู่สุดหวานโชว์โซเชียล แต่ทุกคนกลับโฟกัสสิ่งที่อยู่ในกระจกด้านหลัง ที่ทำเอาทุกสายตาต้องหลอนไปตามกัน

           เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยภาพที่กำลังเป็นกระแสไวรัลแชร์ต่อกันมากมายในโลกออนไลน์ขณะนี้ ซึ่งดูเผิน ๆ อาจจะดูเหมือนภาพของคู่รักทั่ว ๆ ไปที่ได้ถ่ายเซลฟี่มาโชว์ความหวานของทั้งคู่ผ่านทางโซเชียล แต่หลังจากที่หลาย ๆ คนได้เห็นก็มีอันต้องผงะตกใจ จากอารมณ์ที่ดูจะโรแมนติกในภาพ กลายเป็นสยองขวัญขึ้นมาทันตา

 
           โดยในภาพดังกล่าว หนุ่ม-สาวคู่รักได้ยืนโอบกันพร้อมกับใช้ถ่ายเซลฟี่ โดยทั้งคู่ก็ยิ้มแย้มให้กับกล้องตามปกติ แต่เมื่อโฟกัสไปที่กระจกด้านหลังของทั้งคู่ ก็เห็นเป็นใบหน้าของผู้หญิงหันไปกับกระจกด้วยเช่นกัน ซึ่งตรงนั้นแท้จริงแล้วควรจะต้องเป็นผมด้านหลังของเธอ เห็นแล้วชวนให้รู้สึกหลอนแบบสุด ๆ

           โดยหนุ่มเจ้าภาพดังกล่าว เป็นผู้นำภาพนี้มาโพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นขำ ๆ ว่า "ผมรักแฟนของผม ถึงแม้ว่าเธอจะมี 2 หน้าก็ตาม" โดยคำว่า 2 หน้า หนุ่มรายนี้ไม่เชิงว่าบอกตรง ๆ แต่ใช้คำว่า "gemini" เป็นภาษาลาติน แปลว่า ฝาแฝด ซึ่งเป็นคำเดียวกับที่ใช้เป็นชื่อของราศีเมถุน (Gemini) หรือกลุ่มดาวคนคู่

  
          หลังจากหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ภาพตัดต่อขำ ๆ ลงไปในทวิตเตอร์ส่วนตัว @extracis เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 เพียงวันเดียว ก็มีผู้ชื่นชอบพากันเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 8 หมื่นครั้ง และรีทวีตแชร์ต่อกันมากถึง 3.8 หมื่นครั้งเลยทีเดียว 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @extracis
https://hilight.kapook.com/view/152653

No comments:

Post a Comment