Sunday, May 17, 2015

เผยภาพความสุขบนวีลแชร์ของสุนัขพิการ หลังถูกช่วยให้รอดจากการุณยฆาต




                เผยเรื่องราวซาบซึ้งและน่ารักผ่านภาพถ่าย หญิงใจดีรับเลี้ยงสุนัขพิการ ช่วยให้มันรอดชีวิตจากการถูกการุณยฆาต

                เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ Bored Panda   เปิดเผยเรื่องราวซาบซึ้งใจและชวนยิ้มของเจ้าเดซี่ สุนัขพิการที่กำลังจะถูกทารุณยฆาต ที่ได้พบชีวิตใหม่สดใสและมีความสุขสุด ๆ เมื่อเจ้าของของมันได้ไปติดต่อขอรับมันมาเลี้ยง ทำให้มันรอดจากการถูกการุณยฆาตในครั้งนั้น

 
                เดซี่เป็นสุนัขพิการที่ขาหน้าผิดปกติแต่กำเนิด ทำให้มันไม่สามารถใช้ขาหน้าของมันได้เลย ในที่สุดชะตากรรมของมันก็พัดพามันไปอยู่ในศูนย์สงเคราะห์สัตว์ แต่เมื่อรอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีใครมารับมันไปเลี้ยง เจ้าหน้าที่ก็เลยขึ้นบัญชีให้มันเป็นสุนัขเตรียมการุณยฆาต 

 
                แต่แล้วโชคดีมาก ๆ ที่เจ้าของคนสวยและจิตใจเมตตาไปพบมันเข้า ระหว่างที่เธอกำลังมองหาสุนัขพิการไม่มีใครต้องการอยู่ เมื่อปี 2011 ในที่สุดเจ้าเดซี่ก็เลยได้จับพลัดจับผลู ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูอย่างพิเศษสุด ๆ และต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวที่บอกเล่าจากเจ้าของมัน

 
                หลังจากที่ฉันรู้ว่าสุนัขพิการจะถูกการุณยฆาต ฉันใจสลายมาก
  
               ในสายตาของฉัน เดซี่เป็นสุนัขที่แข็งแกร่งนะ ฉันไม่สงสารในความพิการของมันเลย เดซี่เป็นสุนัขที่อ่อนหวาน มีความสุข และฟันล่างมันก็ยื่น ฉันแชร์เรื่องราวของเดซี่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อให้คนตระหนักและมีทัศนคติต่อสุนัขพิการเปลี่ยนไป


                ฉันหวังว่าเรื่องราวของเจ้าเดซี่จะถูกส่งต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อที่คนทั่วโลกจะได้เปิดใจให้กับสุนัขที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเหล่านี้











ภาพจาก boredpanda.com
กระปุกดอทคอม

No comments:

Post a Comment