Saturday, June 13, 2015

หนุ่ม ๆ อย่าอิจฉา แฟนคลับบัวขาวไม่ธรรมดา คัดมาแจ่ม ๆ ทั้งนั้น




          แฟนคลับบัวขาวไม่ธรรมดา มีแต่สาว ๆ สวย ๆ ทั้งนั้น ดูบัวขาวชก K-1 แล้วหลงเสน่ห์เต็มเปา

          บัวขาว บัญชาเมฆ ถือว่าเป็นสุดยอดสำหรับมวยไทยจริง ๆ ไม่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นเบอร์หนึ่งของวงการมวยไทยที่ไปโด่งดังในระดับโลกด้วย ดังไกลขนาดนี้ก็เลยมีแฟนคลับต่างชาติเพียบ ทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะกลุ่มหลังนี่แจ่มไม่เบา ก็สาว ๆ สวยระดับนางแบบ ระดับนางฟ้า ยังหลงเสน่ห์แม่ไม้มวยไทยของบัวขาวเลย เดี่ยวจะหาว่าพูดเกินจริง งั้น ต้องมารู้จัก ฮิโตมิ โนะกาตะ (Hitomi Nogata) และ เชิ่ง เฉวีย (Sheng Xue) กันหน่อยแล้ว จะรู้ว่าแฟนคลับบัวขาวเขาไม่ธรรมดาจริง ๆ


ฮิโตมิ โนะกาตะ


 ฮิโตมิ โนะกาตะ นางแบบสาวสวยชาวญี่ปุ่น เห็นลุคแบ๊ว ๆ ใส ๆ แบบนี้ หัวใจเธอหลงรักมวยไทยเข้าเต็มเปา ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักมวยนางแบบที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว แถมโนะกาตะจังยังท้าหนุ่ม ๆ ผ่านโลกออนไลน์ให้มาเป็นคู่ซ้อมกับเธอด้วยนะ และก็มีหนุ่ม ๆ สมัครใจมาเป็นนวมให้เธอซ้อมแข้งซ้อมหมัดกันไป 8 คนแล้ว ถ้าเจ็บตัวเพราะคนสวยก็น่าจะคุ้มล่ะมั้ง แต่ความฝันสูงสุดของโนะกาตะจังคือการได้พบกับพี่ดำ ดอทคอม หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ของเราสักครั้ง เพื่อขอคำชี้แนะเรื่องมวยไทย

 ฮิโตมิ โนะกาตะ

ฮิโตมิ โนะกาตะ

ฮิโตมิ โนะกาตะ

ฮิโตมิ โนะกาตะ


                                                                    ฮิโตมิ โนะกาตะ


เชิ่ง เฉวีย


เชิ่ง เฉวีย

ต่อกันที่ เชิ่ง เฉวีย คนนี้ก็สวยระดับนางฟ้า เพราะเธอคือแอร์โฮสเตส ของสายการบินแอร์ไชน่า หลงเสน่ห์มวยไทยเข้าให้ตั้งแต่ได้ดูบัวขาวต่อย K-1 เมื่อปี 2547 โน่น จากนั้นก็หันหน้าเข้ายิมเล่นมวยไทยมาเรื่อย ๆ เคยมาเรียนมวยที่ไทยด้วย 2 ครั้ง แต่คงจะไม่ได้เจอกับคุณครูบัวขาว ส่วนแมตช์ บัวขาว VS อี้หลง แม้จะไม่ได้ไปลุ้นที่สังเวียน แต่นางฟ้าคนสวยก็เชียร์บัวขาวสุดใจ ส่วน แมตช์ที่บัวขาวจะขึ้นชกที่ปักกิ่งในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เชิ่ง เฉวีย รับรองกับตัวเองว่าจะไม่พลาดตามไปเชียร์ฮีโร่ขวัญใจแบบตัวเป็น ๆ ให้ได้ !!


เชิ่ง เฉวีย


เชิ่ง เฉวีย


เชิ่ง เฉวีย


เชิ่ง เฉวีย


 
นอกจากเป็นนักมวยไทยระดับไม่ธรรมดา แฟนคลับ บัวขาว ก็ยังแจ่มระดับไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเนี่ย อิจฉาขึ้นมาเลยทีนี้ ต้องไปเรียนมวยไทยบ้างแล้ว ;D
ภาพจาก gossip.5usport.com, fitsns, เฟซบุ๊ก Banchamek Gym, เฟซบุ๊ก Hitomi Nogata(野形 仁美)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก แนวหน้า
http://women.kapook.com/view121406.html


No comments:

Post a Comment