Monday, June 29, 2015

เมื่อเบบี๋ไม่ยอมเรียกหม่าม้า เจ้าตูบเลยขอพูดแทนเพื่อแย่งของกิน




          เป็นที่รู้กันดีว่าสุนัขเป็นสัตว์แสนรู้ที่ฝึกได้ง่าย เวลาสั่งให้ทำอะไรโดยเอาอาหารเข้าล่อนี่ น้องตูบทั้งหลายจะไม่เคยลดละความพยายาม ทำตามคำสั่งให้ได้อยู่เสมอ และเจ้าตูบที่เรานำคลิปวิดีโอมาฝากวันนี้ก็เช่นกัน มันพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้หม่ำอาหารจริง ๆ แม้ว่าเจ้าของจะไม่ได้เอาอาหารมาให้มันซะหน่อย แต่จะป้อนเบบี๋น้อยต่างหาก ถึงอย่างนั้นเจ้าตูบก็ไม่สน มันพยายามอย่างยิ่งยวด ไม่สนว่าเจ้าของจะป้อนใคร จนเกิดเป็นภาพน่ารักน่ามันเขี้ยวแบบนี้


           คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยออกมาบนเว็บไซต์ยูทูบ แสดงภาพเหตุการณ์ที่เชื่อเลยว่าจะทำให้ใครหลายคนใจละลายแน่ ๆ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งกำลังจะป้อนอาหารหนูน้อย โดยมีเจ้าตูบนั่งอยู่ข้าง ๆ และก็เหมือนคุณแม่ทั่ว ๆ ไป ก่อนจะป้อนอาหารให้หนูน้อยหม่ำ ๆ ก็ได้บอกให้หนูน้อยเรียก "หม่าม้า" ก่อน เพื่อฝึกให้ลูกเรียกคุณแม่ได้

  
           แต่อนิจจางานนี้เจ้าตูบอยากมีเอี่ยว เมื่อมันเห็นอาหารที่ลาภปากมันตรงหน้า ก็ไม่สนแล้วว่าเป็นของน้องหรือของใครทั้งนั้น พอ เจ้าของบอกให้หนูน้อยพูด "หม่าม้า" แต่หนูน้อยไม่ยอมเอ่ยปากพูดสักที เจ้าตูบก็เลยขอแย่งซีนคำนี้พี่ขอหม่ำแทนแล้วกันนะหนู ขยับปากพูด "หม่าม้า" แทนหนูน้อยซะงั้น นี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะว่าออกเสียงหม่าม้าได้ชัดในแบบที่น่าทึ่งจริง ๆ
  
           แต่งานนี้ไม่ง่ายนะขอบอก เพราะว่าเบบี๋น้อยเหมือนจะรู้ว่าเจ้าตูบกำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อแย่ง อาหารคำนี้ ก็เลยจัดการเอามือตบเจ้าตูบเข้าให้ นี่แน่ะ ๆ ๆ จะแย่งใช่ไหม.. โอ๊ย ใจละลายจริง ๆ

ภาพจาก AFVApproved 
http://pet.kapook.com/view122718.html
 


No comments:

Post a Comment