Monday, August 3, 2015

ตูบขี้เรื้อนหนักถูกจับแปลงโฉม ไม่ถึง 3 เดือน น่ารักน่ากอดอย่างไม่น่าเชื่อ





            สัตวแพทย์อาสาสมัครนำเจ้าตูบน้อยขี้เรื้อนหนักน่าสงสาร วัยไม่ถึง 3 เดือน มารักษา-แปลงโฉมเป็นเจ้าตูบสุดแฮปปี้ สุขภาพดีน่ารักน่ากอดแบบสุด ๆ


            ใครจะคาดคิดว่าเจ้าตูบขี้เรือน ผิวหนังเต็มไปด้วยแผลเรื้อนอย่างหนัก เมื่อถูกจับมาดูแลและแปลงโฉมแล้วจะออกมา น่ารักสดใสดูตัวนุ่มนิ่มน่ากอดได้อย่างไม่เชื่อสายตา เว็บไซต์เมโทร เผยวิดีโอภาพเจ้าครัสตี้ คริสตี้ ตูบน้อยเพศเมีย วัยไม่ถึง 3 เดือน แต่กลับเป็นขี้เรื้อนอย่างหนักน่าสงสาร ผิวหนังเปื่อยไปทั้งตัว ขนก็หลุดออกจนเห็นเป็นเนื้อหนังสีแดง นอนอยู่ที่ถนนในสภาพน่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง




               เมื่อสัตวแพทย์อาสาสมัคร เจอเจ้าครัสตี้ คริสตี้ ครั้งแรก มันทั้งมีอาการสั่นกลัวและไม่สบาย ทางสัตวแพทย์ได้จับมันมาเพื่อที่จะรักษาโดยเริ่มจากอาบน้ำให้มันเป็นครั้งแรก เมื่ออาบน้ำเสร็จมันก็นอนซุกตัวอยู่ในผ้าเช็ดตัวอย่างเหน็ดเหนื่อยและอ่อน เพลีย หลังจากนั้นเมื่อทำการรักษาขนสีดำของเจ้าครัสตี้ คริสตี้ก็เริ่มยาวขึ้นมาดูน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ







               เมื่อเวลาผ่านไปเพียง 9 สัปดาห์เจ้าครัสตี้ คริสตี้น่าสงสารที่เกือบจะตายมาแล้ว กลายเป็นเจ้าครัสตี้ คริสตี้ ที่แฮปปี้ สุขภาพดี สดชื่นมีชีวิตชีวาเหมือนกับลูกสุนัขตัวอื่น ๆ และคาดว่าเป็นสุนัขสายพันธุ์เกรตเดนผสมเพราะมันเติบโตเร็วมาก วันนี้สีหน้าแววตาของเจ้าครัสตี้ คริสตี้ดูมีความสุขขึ้นเยอะเลยล่ะ..ขอบคุณพี่ ๆ ใจดีที่ช่วยดูแลรักษาหนูนะค้าา :)








http://pet.kapook.com/view125754.html


No comments:

Post a Comment