Tuesday, August 25, 2015

หนุ่มอยากผงาดนาน ฉีดยาโด๊ปเข้านกเขา เจ้าโลกบวมเป่งแทบระเบิด !!




            เพราะความอยากอึดถึกทนแท้ ๆ เลยนำภัยมาสู่ตัว หนุ่มวัย 31 โร่เข้าโรงหมอ ด้วยอาการเจ้าโลกบวมเป่งแทบระเบิด แค่โดนกางเกงเสียดสีก็เจ็บปวดทรมาน หลังฉีดยาโด๊ปเข้านกเขา โด่ไม่รู้ล้มสมใจเลยทีนี้

            วันที่ 21 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เผย เรื่องชวนหัวที่ใครเจอกับตัวเข้าจริง ๆ คงขำไม่ออก ของนายโลธาริโอ หนุ่มวัย 31 ปี ผู้ใช้นามแฝงว่า SoreC**k ที่ไปเล่าเรื่องสุดสัปดนของตัวเองไว้ในเว็บบอร์ด reddit

            ด้วยความต้องการลองประสบการณ์แปลกใหม่บนเตียงแปลกใหม่ นายโลธาริโอพร้อมภรรยาวัย 27 จึงตัดสินใจจะสวิงกิ้ง และเพื่อให้สู้ศึกบนเตียงได้อย่างอึดถึกทนตลอดรอดฝั่ง ชายหนุ่มเลยสรรหายามาโด๊ปมาใช้ แต่หลังจากลองยากินหลายขนานก็ยังไม่ได้ดังใจ ในที่สุดจึงมาลงเอยด้วยการฉีดยาโด๊ปนกเขาชื่อ TriMix ลงตรงโคนอวัยวะเพศโดยตรง ผลที่ได้นกเขาผงาดอย่างน่าพึงพอใจ

            แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มผิดแผน เมื่อความปึ๋งปั๋งดันผงานนานไม่ยอมสงบ โลธาริโอบอกว่าเขาลองทั้งเอาน้ำเย็นราด ออกกำลังกายทั้งวิดพื้น สกอตจั๊มพ์ ซิทอัพ เพื่อให้เลือดสูบฉีดไปส่วนอื่นของร่างกายก็แล้ว กินยาแก้อาการแข็งค้างไปตั้ง 4 เม็ดก็แล้ว 3 ชั่วโมงผ่านไปส่วนกลางตัวของเขาก็ยังไม่สงบลง ยิ่งได้อ่านมาว่าถ้าแข็งนานกว่า 4 ชั่วโมงให้รีบไปพบแพทย์ด่วน นายโลธาริโอเลยรีบบึ่งไปโรงพยาบาลทันที

            งานนี้เขาต้องกลั้นความอาย แบกหน้าอธิบายอาการให้พยาบาลเวรและคุณหมอที่มีผู้หญิงด้วยฟัง แล้วจึงถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉินในสภาพต้องนั่งรถเข็น เพราะถ้าเดินเองแล้วกางเกงไปเสียดสีกับนกเขาก็ยิ่งปวดทรมาน


           สุดท้ายทีมแพทย์ตัดสินใจ ถ่ายเลือดออกจากองคชาตของเขา ผลัดกันบีบ ๆ นวด ๆ ให้เจ้านกเขาคายให้เลือดออกมา เพื่อให้มันเลิกผงาด กลับมาสงบเสงี่ยมดังเดิม แถมพ่อหนุ่มคนนี้ยังถ่ายรูปเลือดที่ถูกดูดออกมาให้ดูเป็นหลักฐานด้วย ได้มาเกือบครึ่งกระบอกเลยทีเดียว

            แต่ถ้าคิดว่างานนี้นายโลธาริโอจะเข็ดขยาดการใช้ยากระตุ้นความปึ๋งปั๋ง ขอบอกเลยว่าคิดผิด (โธ่...) เพราะพ่อหนุ่มทิ้งท้ายอย่างมาดมั่นว่า ทันทีที่นกเขาหายดีเมื่อไร จะลองฉีดใหม่อีกครั้ง แต่จะขอลดปริมาณลงเหลือ 1 ใน 3 จากเดิมก็พอ คงได้ผลที่น่าพอใจ

            โถ เจอขนาดนี้ยังแล้วไม่เข็ด ก็เอาตามที่สบายใจเลยครับพี่ หวังว่าจะไม่ต้องโร่ไปหาหมออีกเป็นรอบสองนะ ^^"

ภาพจาก SoreC**
http://hilight.kapook.com/view/125391

No comments:

Post a Comment