Thursday, July 14, 2016

ธรรมเนียมใหม่จีนหรือไร เมียหลวงบุกตบ ฉีกเสื้อผ้าเมียน้อย หั่นผมจนยับเยิน




          เผยภาพสุดอนาถใจ เมียหลวงพาเพื่อนบุกตบเมียน้อยกลางที่สาธารณะ ฉีกเสื้อผ้า-คว้ากรรไกรหั่นผมประจาน 

          ดูเหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมของเมียหลวงจีนไปเสียแล้ว สำหรับการบุกตบ ฉีกเสื้อผ้า และหั่นผมเมียน้อยประจานกลางที่สาธารณะ เมื่อเหตุการณ์รูปแบบนี้ได้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพียงแต่ต่างบุคคลต่างสถานที่เท่านั้น ล่าสุดการล้างแค้นรูปแบบนี้ก็ได้ปรากฏให้เห็นอีกครั้งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนานของจีน 
          จากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่า ภาพถ่ายชุดนี้ถูกบันทึกได้โดยชาวเมืองที่เห็นเหตุการณ์ แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่หญิงวัยกลางคน 2 ราย กำลังทำร้ายหญิงสาวในชุดแดง-ดำ รายหนึ่ง การกระทำของทั้งคู่แทบไม่ต้องเดาเลยว่าทะเลาะกันเพราะเรื่องอะไร เพราะการทำร้ายกันในรูปแบบนี้ได้กลายเป็นเหมือนธรรมเนียมการล้างแค้นของเมียหลวงจีนไปกลาย ๆ เสียแล้ว

   
         ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ซึ่งถูกระบุชื่อแซ่เพียง นายเหอ เผยกับสื่อจีนว่า ขณะที่เขากำลังจะข้ามถนนนั้น ก็สังเกตเห็นหญิง 2 ราย กำลังทำร้ายหญิงสาวในวัยบานสะพรั่งรายหนึ่ง แม้เธอจะพยายามขัดขืนแล้วหนีออกมาอย่างไร ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะถูกล็อกตัวและกระชากตัวเอาไว้ แล้วตบหน้า

          นอกจากจะทำร้ายแล้ว หญิงทั้ง 2 รายยังฉีกเสื้อผ้าของหญิงสาวผู้ไร้ทางสู้จนหลุดลุ่ย ตามด้วยการใช้กรรไกรมาตัดผมที่ยาวสลวยจนร่วงเกลื่อนพื้น ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นมองหญิงกลุ่มนี้เป็นตาเดียว

  
                 อย่างไรก็ดีในที่สุดตำรวจก็เข้ายุติเหตุดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาภาพเหตุการณ์นี้จะถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์จีน นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงเช่นเคย โดยชาวเน็ตต่างเห็นไม่ต่างกันว่า เหตุการณ์อันป่าเถื่อนแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยในจีนจนน่าเอือมระอา มันเป็นเรื่องที่น่าอนาถใจมาก เมียหลวงมักจะมาเปิดฉากทำร้ายล้างแค้นเมียน้อย มากกว่าที่จะไปทำร้ายสามีตัวเอง ทำไมผู้หญิงต้องมาตบตีกันเองหลังจากพบว่าสามีไม่ซื่อสัตย์กับตัวเองแบบนี้



ภาพจาก news.163.com
http://hilight.kapook.com/view/139475

No comments:

Post a Comment