Friday, July 1, 2016

คู่รักผวาแจ้งตำรวจ โดนแมวตัวเองจับเป็นตัวประกัน-ออกจากบ้านไม่ได้




          คู่รักชาวอเมริกัน โทรศัพท์แจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือด่วน อ้างถูกแมวของตัวเองทำร้ายร่างกายและจับเป็นตัวประกัน แบบนี้ก็มีเหรอ ?

           วันที่ 25 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยข่าวชวนงง เมื่อคู่รักชาวอเมริกันจากรัฐวิสคอนซิน ต่อสายตรง 911 ถึงตำรวจ ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน อ้างว่าตนถูกจับเป็นตัวประกันภายในบ้าน...โดยมีแมวของตัวเองเป็นผู้ร้าย

           โดยคู่รักที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ผู้รับสายว่า ฉันรู้ว่าเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้อาจจะดูประหลาด แต่เรามีแมวอยู่ตัวหนึ่ง และมันเกิดเป็นบ้าอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ มันทำร้ายสามีของฉัน เราสองคนเหมือนกับถูกมันจับเป็นตัวประกันอยู่เลยตอนนี้ หมดหนทางแล้วจริง ๆ เลยโทรมาสอบถามว่า พอจะเป็นไปได้ไหมที่คุณจะส่งคนมาช่วยเราที

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือพวกเขาได้ในเวลาต่อมา พร้อมกับจับเจ้าเหมียวผู้บ้าคลั่งแยกตัวออกจากนายทั้งสองของมันด้วย ก่อนส่งตัวไปที่ศูนย์ดูแลสัตว์ Milwaukee Area Domestic Animal Control Commission (MADACC) ขณะที่คู่สามีภรรยาเองก็ปลอดภัยดี โดยมีแผลถูกข่วนอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ดูท่าทางแล้วคงจะเข็ดไม่กล้าเข้าใกล้แมวไปอีกนาน


http://pet.kapook.com/view151592.html
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

No comments:

Post a Comment