Sunday, July 17, 2016

อันซีนไชน่า นักท่องเที่ยวตั้งเต็นท์นอนบนทางแคบริมผา สวยระทึกไปอีกแบบ




          การเดินเขาตั้งแคมป์ที่จีนครั้งนี้ มอบประสบการณ์แปลกใหม่ท้าทายนักท่องเที่ยวใจกล้า ขึ้นตั้งเต็นท์นอนค้างคืนกันบนทางเดินแคบริมหน้าผา ชมวิวสวยระทึกตาระทึกใจ

            วันที่ 16 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ CCTV  เผยภาพที่นักเที่ยวขาลุยที่ชื่นชอบการเดินป่าสมบุกสมบัน เห็นแล้วต้องร้องว้าวถูกใจกันแน่นอน กับการขึ้นไปตั้งเต็นท์กินลมชมวิวให้ฉ่ำอุรา บนทางเดินเลียบผาแคบ ๆ ที่อยู่สูงถึง 1,000 กิโลเมตร

            สถานที่นี้คือหน้าผาเขาเล่าจวิน ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปตั้งแคมป์นอนกันบนทางเดินแคบ ๆ ข้างหน้าผา ได้สูดอากาศดี ๆ สัมผัววิวสวย ๆ ชมท้องฟ้ามืดมิดที่มีดาวระยิบระยับในยามค่ำคืน และตื่นเช้ามาสัมผัสกับหมอกบาง ๆ และความเขียวชอุ่มชุ่มชื้นของพรรณไม้ธรรมชาติโดยรอบ ในมุมมองที่ไม่มีโอกาสได้เห็นในยามปกติ

  
               ทั้งนี้ ตามรายงานท้องถิ่น ระบุว่า โครงการแคมป์ปิ้งริมผา เป็นแคมเปญพิเศษที่ทางหน่วยงานจัดขึ้นรับเทศกาลท่องเที่ยวแบกเต็นท์ที่เพิ่ง มีขึ้นเมื่อวันที่ผ่านมาเท่านั้น ดูท่าแล้วคงจะไม่ได้เปิดให้มาตั้งแคมป์กันแบบนี้ได้ตลอดไป ผู้คนก็เลยพากันเที่ยวขึ้นเขาไปปักเต็นท์นอนกันใหญ่ เรียงรายเป็นแนวยาวตลอดทางเดินผา เห็นแล้วก็สวยและก็หวาดเสียวไปพร้อม ๆ กันเชียวล่ะ









ภาพจาก tour.xaoyo.com
http://travel.kapook.com/view152766.html

No comments:

Post a Comment