Wednesday, July 6, 2016

นักท่องเที่ยวพร้อมใจเปิดทางให้พี่เข้เยื้องย่างลงหาด นวยนาดไปเล่นน้ำ (ชมคลิป)




        ชมคลิปจระเข้โผล่เดินย่างเยื้องบนชายหาดในเม็กซิโก นักท่องเที่ยวต้องหลีกทางให้ประหนึ่งเดินแคทวอล์ค ก่อนมันจะลงเล่นน้ำสบายใจเฉิบ โอ้ทะเลแสนงาม

         จากคลิปที่ทางเว็บไซต์มิเรอร์ ได้ นำมาแชร์เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 เผยให้เห็นเหตุการณ์ชวนระทึกแต่ก็ฮาเล็ก ๆ เมื่อจู่ ๆ ก็มีจระเข้ตัวหนึ่งปรากฏตัวขึ้นบนชายหาด มันเดินผ่ากลางเก้าอี้อาบแดดของนักท่องเที่ยว แล้วก็ค่อย ๆ คืบคลานหายลงไปในทะเล

         ขณะที่มันกำลังเดินย่างอย่างสวยงามลงทะเล นั้น ด้านเจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมในเขตที่รับผิดชอบต้องรีบตะโกนบอกนักท่องเที่ยว ที่เล่นน้ำอยู่ได้ขึ้นมาบนหาดโดยไว เวลานี้ขอคืนพื้นที่ให้พี่เข้ได้ลงอาบน้ำอย่างสบายใจตัวเดียวเท่านั้น ใครอย่าไปร่วมแจมนะอันนี้ขอร้องเลย

  
       เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณชายหาด ปาเลนการ์ บนเกาะเกาะโกซูเมล ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวล่องเรือยอดนิยมแห่งหนึ่งในแถบทะเลแค ริเบียนเลยทีเดียว โดยหาดแห่งนี้อยู่ใกล้กับสวนนิเวศวิทยา Punta Sur ที่มีจำนวนสัตว์ป่าอยู่ในการดูแลหลากหลายชนิด

         อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายจากเหตุระทึกในครั้งนี้ แต่แหม มาร่วมแจมในระยะประชิดแบบนี้ ก็ทำเอาเสียวสันหลังเหมือนกันนะ



http://hilight.kapook.com/view/139144

No comments:

Post a Comment