Thursday, January 26, 2017

รักแท้รักที่อะไร สาววัย 29 ตกถังข้าวสาร วิวาห์มหาเศรษฐีรุ่นปู่อายุ 92 ปี




      สาววัย 29 ปี วิวาห์กับมหาเศรษฐีรุ่นปู่อายุมากถึง 92 ปี จนถูกวิจารณ์แซ่ด เธอมันนักขุดทองชัด ๆ สาวเจ้าตัวยืนยัน รักของเรานี้คือรักแท้แน่นอน 

      เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานชวนฮือฮาที่กำลังตกเป็นประเด็นพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ของแอฟริกาใต้ในขณะนี้ โดยเป็นเรื่องราวของ ชาริตี มุมบา หญิงสาววัย 29 ปี ซึ่งเดิมทีมาจากประเทศแซมเบีย ก่อนจะย้ายเข้ามายังประเทศแอฟริกาใต้เพิ่มมองหาลู่ทางชีวิตใหม่ ๆ จนโชคชะตาพาให้เธอได้มาเจอกับ ปีเตอร์ กรูเวส ชายชราอายุ 92 ปี ที่ชาวท้องถิ่นรู้จักกันดีว่าเป็นมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวย

     ไม่รู้ว่าเป็นพรหมลิขิต ความบังเอิญ หรือความตั้งใจของใคร แต่แล้วในที่สุด ชาริตี ก็ได้ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับ ปีเตอร์ โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างอื้ออึง ต่างพากันบอกว่าเจ้าสาวคนนี้เป็นนักขุดทอง เข้ามาอยู่ที่ประเทศนี้เพื่อตั้งใจมาจับคนแก่ที่รวย ๆ เป็นสามี แต่สำหรับ ชาริตี เธอยืนยันอย่างมั่นใจว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้

      ไม่เพียงเท่านั้น รูปภาพงานแต่งของชาริตีและปีเตอร์ ยังถูกนำไปโพสต์ประจานบนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งวิจารณ์หญิงชาวแซมเบียรายนี้ว่าหน้าไม่อาย จากนั้นก็ได้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นเสริมทัพว่า น่าเศร้าที่ผู้หญิงทุกวันนี้ ไม่รู้จักทำงานหนักแต่กลับมองหาคู่ครองที่อายุมาก ๆ เมื่อสามีเสียชีวิต เธอก็จะได้รับมรดกต่อไป และบางรายก็ว่า พฤติกรรมเช่นนี้น่ารังเกียจ

      อย่างไรก็ดี มีคนชังก็ย่อมมีคนชอบ ชาวเน็ตบางรายเห็นต่างสนับสนุนคู่แต่งงานของชาริตีและปีเตอร์ เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม บอกว่า เป็นคู่ที่เยี่ยมเลย ไม่เห็นว่าจะผิดตรงไหนถ้าหากทั้งสองรักกัน

      อนึ่ง ประเทศแซมเบียเป็นหนึ่งในประเทศที่ยากจนที่สุดในภูมิภาคแอฟริกาใต้ ประชากรมากกว่า 68 เปอร์เซ็นต์ จัดอยู่ในระดับต่ำกว่ายากจน และเมื่อเทียบประเทศแซมเบียกับประเทศแอฟริกาใต้แล้ว ประเทศแอฟริกาใต้ถือเป็นประเทศที่ร่ำรวยเลยทีเดียว

ภาพจาก zambianobserver.com
http://hilight.kapook.com/view/148331

No comments:

Post a Comment