Thursday, January 19, 2017

ดูดี ๆ ในภาพนี้มีจระเข้ อยู่ ๆ ก็โผล่ออกมาตอนคนตกปลา เนียนจนแทบมองไม่เห็น




          สุดระทึก จระเข้ยักษ์ยาวกว่า 4 เมตร อำพรางตัวมาในแม่น้ำที่ออสเตรเลีย ถูกบันทึกภาพได้โดยบังเอิญระหว่างที่คนถ่ายคลิปกำลังตกปลา

          วันที่ 17 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปจระเข้ยักษ์ที่แอบพรางตัวไหลมาตามสายน้ำ ต่อหน้านักท่องเที่ยวที่กำลังตกปลาอยู่จนกลายเป็นที่ฮือฮาที่ออสเตรเลีย

  
            คลิปดังกล่าวถูกถ่ายที่นอร์ทเทิร์นเทร์ริทอรี ของออสตรเลีย โดยจะเห็นได้ว่าระหว่างที่ถ่ายภาพในแม่น้ำอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีจระเข้ขนาดยาวประมาณ 4 เมตร ปรากฏตัวออกมาทั้งที่แทบจะมองไม่เห็นในตอนแรก โดยมันพยายามจะลอยตัวไปตามกระแสน้ำ แต่ด้วยความที่มีหินเยอะก็ทำให้ตะกุกตะกักเล็กน้อยก่อนผ่านไปได้สำเร็จ

  
          ด้าน แม็ตต์ ไรท์ ผู้ถ่ายคลิป ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานสารคดี เนชั่นแนล จีโอกราฟิก เผยว่า ระหว่างที่ตกปลาก็เจอกับเรื่องที่น่าตื่นเต้น เมื่อจระเข้ยักษ์โผล่มาในน้ำ ซึ่งตามจริงแล้วช่วงเวลานี้จะพบเห็นจระเข้ได้บ่อย ดังนั้นเขาจึงอยากเตือนนักท่องเที่ยวให้ระวังสัตว์นักล่าชนิดนี้เอาไว้ด้วย

  
            สำหรับ นอร์ทเทิร์นเทร์ริทอรี จัดว่าเป็นพื้นที่ซึ่งมีจระเข้ยักษ์อาศัยอยู่จำนวนมาก โดยเคยได้รับการบันทึกในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เมื่อปี 2554 มาแล้ว ด้วยความยาว 5.48 เมตร และหลังจากนั้นก็มีการเปิดเผยอีกว่าที่เขตนี้มีจระเข้อีกตัวซึ่งยาว 6.1 เมตร และมีน้ำหนักเกิน 1 ตันเลยทีเดียว

  
http://hilight.kapook.com/view/148022

No comments:

Post a Comment