Thursday, January 5, 2017

คุณแม่น้ำตาไหล.. อุรังอุตังจูบท้องผ่านกรงกระจก ส่งความรักให้ทารกน้อย (ชมคลิป)




         เผยคลิปโมเมนต์ซึ้งใจ ว่าที่คุณแม่น้ำตาไหล หลังอุรังอุตังอายุ 48 ปีเข้ามาจูบท้องผ่านกรงกระจก ราวกับสัมผัสได้ถึงทารกน้อยในท้อง พร้อมส่งผ่านความรักไปให้

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานชวนอบอุ่นหัวใจของ มอร์แกน โคลอี้ แอ๊บบอตต์ หญิงชาวอังกฤษวัย 27 ปี จากเมืองอิปสวิช ในมณฑลของซัฟฟอล์ก ซึ่งตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ โดยหลังจากเธอได้ไปเที่ยวที่สวนสัตว์โคลเชสเตอร์ ในมณฑลเอสเซกซ์ เธอก็ได้เดินเข้าไปชม เจ้าราจัง อุรังอุตังเพศผู้ อายุ 48 ปี และมันก็ทำให้เธอได้พบกับความอัศจรรย์ใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

  
          เจ้าราจังเดินเข้ามาจูบท้องเธอผ่านทางกรงกระจก อีกทั้งยังมีการส่งยิ้มหวานให้ ราวกับสัมผัสหรือรับรู้ได้ถึงทารกตัวน้อยในท้อง และสื่อสารส่งผ่านความรักไปให้อย่างเอ็นดู ซึ่งโมเมนต์นี้เองทำให้เธอปลื้มปริ่มหัวใจจนถึงกับน้ำตาไหลออกมา

         "มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ๆ อุรังอุรังตัวนี้มันจ้องมาที่ท้องแล้วมองตาฉัน ก่อนจะใช้นิ้วชี้มาที่ท้อง และหลังจากนั้น ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่า มันจะยื่นหน้ามาจุ๊บที่ท้อง มันฉลาดมาก ๆ เหมือนกับว่ามันรับรู้ได้เลยว่ามีอีกชีวิตน้อย ๆ อยู่ในท้องของฉัน" มอร์แกน กล่าว

          สำหรับ เจ้าราจัง อุรังอุตังตัวนี้ เปรียบเสมือนญาติผู้ใหญ่ที่มาจุ๊บรับขวัญหลานเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าราจังก็เคยเป็นที่ประทับใจมาแล้ว เมื่อครั้งเคลีย์ เบ็ททานี ว่าที่คุณแม่วัย 20 ปี ยื่นท้องป่องไปชนกระจก มันก็เดินเข้ามาจุ๊บท้องแบบนี้เช่นกัน (อ่านข่าว : มาดูมุมอ่อนโยนของอุรังอุตัง จุ๊บท้องหญิงตั้งครรภ์ เหมือนรู้เลยว่าในนั้นมีหนูน้อย)


http://hilight.kapook.com/view/147428

No comments:

Post a Comment