Saturday, July 4, 2015

โรงแรมแคปซูลห้อยริมผาสูงกว่า 120 เมตร หวาดเสียวที่สุดในโลก !?




         สัมผัสบรรยากาศที่พักสุดหวาดเสียวแห่งหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ในเปรู โรงแรมแคปซูลห้อยริมหน้าผา ที่ความสูงกว่า 120 เมตร  


         หลาย ๆ คนเมื่อได้เห็นที่พักสุดแปลกนี้ คงจะรู้สึกหวาดเสียวกันไปตาม ๆ กัน ถึงขนาดว่าให้เข้าพักฟรียังไม่สนใจเลย แต่สำหรับบรรดาผู้รักความท้าทายแล้วล่ะก็ คงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว


           วันที่ 30 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยภาพโรงแรมสุดหวาดเสียว ชื่อว่า เดอะ เนเชอรา ไวฟ์ สกายลอด์จ (The Natura Vive Skylodge) ซึ่งยึดติดอยู่กับด้านหนึ่งของยอดเขาที่สูงที่สุดในหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ของเปรู มีความสูงถึง 400 ฟุต หรือราว 122 เมตร โดย ที่พักมีลักษณะเป็นแคปซูลแก้วโปร่งใส ผลิตจากอะลูมิเนียมที่ใช้ผลิตยานอวกาศและโพลีคาร์บอเนตที่ทนต่อสภาพอากาศ ที่ส่วนเพดานของแคปซูลยังมีช่องเปิดเป็นประตูทางออกได้ด้วย


              โรงแรมแห่งนี้ประกอบไปด้วยห้องชุดแคปซูล 3 ห้อง โดยแต่ละแคปซูลจะมี 4 เตียง พร้อมที่ทานอาหารและห้องน้ำในตัว สามารถเข้าพักได้แคปซูลละ 8 คน สำหรับผู้ที่เข้าพักจะสามารถชมวิวทิวทัศน์ของหุบเขาได้ถึง 300 องศา อีกทั้งยังได้สัมผัสบรรยากาศลึกลับสุดพิเศษใจกลางจักรวรรดิอินคา พร้อมทั้งอาหารเช้าและค่ำเลิศรสเสิร์ฟคู่กับไวน์ ในราคาคืนละ 10,500 บาท แต่หนทางที่จะไปที่นั่นมีทางเดียวคือ ต้องปีนหน้าผาที่สูงกว่า 120 เมตรนี้ และใช้สลิงโรยตัวเพื่อไปเข้าห้องพักเท่านั้น

























 
ภาพจาก naturavive.com
http://travel.kapook.com/view123223.html

No comments:

Post a Comment