Friday, July 3, 2015

สุดทึ่ง! หนุ่มลงทุนผ่าตัดถึง 23 ครั้ง เพื่อแปลงโฉมเป็นซุปเปอร์แมน



 
หลายคนคงมีความฝันตั้งแต่เป็นเด็กว่าอยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ปกป้องโลก ตามที่ได้ดูภาพยนตร์กัน แต่จะใครพยายามและทุ่มเทเท่าหนุ่มฟิลิปปินส์คนนี้ ลงทุนผ่าตัดศัลยกรรมถึง 23 ครั้ง ให้หน้าเหมือน'ซุปเปอร์แมน' มากที่สุด

  
เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า นายเฮอร์เบิร์ต ชาเวซ ชาวฟิลิปปินส์ วัย 37 ปี เข้ารับการผ่าตัดศัลยกกรรม 23 ครั้ง หมดเงินไปมากกว่า 230,000 บาท เพื่อเปลี่ยนหน้าให้ใกล้เคียงกับคลาร์ก เค้นต์ หรือซุปเปอร์แมน ฮีโร่ขวัญใจเด็กที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา 

  
แม้ตอนนี้หน้าของนายชาเวซจะเหมือนคลาร์ก เค้นต์ มากแล้วก็ตามที แต่ยังไม่พอใจและอยากจะเข้ารับการผ่าตัดเพิ่ม สวนทางกับคำแนะนำของแพทย์ที่เตือนไม่ให้นายชาเวซทำศัลยกรรมเพิ่มอีก หลังทราบว่านายชาเวซเคยฉีดสารฟิลเลอร์ที่เป็นอันตราย

  
ทั้งนี้นายชาเวซเริ่มมีไอเดียเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นซุปเปอร์แมน เมื่อมีอายุได้ 16 ปี ได้รับของขวัญจากเพื่อนเป็นคอนแทคเลนส์มือสอง สีฟ้า จึงนำมาใส่ให้เหมือนกับคลาร์ก เค้นต์ 


สำหรับนายชาเวซที่เป็นแฟนคลับตัวยงของซุปเปอร์แมน ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ดูคือเรื่องซุปเปอร์แมน และเก็บสะสมหุ่นและโมเดลของซุปเปอร์ฮีโร่จำนวนมาก กล่าวเกี่ยวการศัลยกรรมหน้าเป็นคลาร์ก เค้นต์ว่า "ผมชอบที่จะแสดงต่อผู้คน โดยเฉพาะกับเด็กๆฟิลิปปินส์ ผมต้องการจะเป็นแรงบันดาลใจแลความหวังให้เด็กๆ" 

  

No comments:

Post a Comment