Thursday, July 2, 2015

เซลฟี่ท้าตาย คู่รักใจกล้าโหนผาสูง 3 พันฟุต โหนจริงไม่มีสลิงช่วย




          คู่รักใจกล้าชาวบราซิลท้าทายความตาย โหนตัวถ่ายภาพเซลฟี่จากหน้าผาที่ความสูงกว่า 3,000 ฟุต (915 เมตร) อวดชาวโลก โหนจริงไม่มีสลิงช่วย

          เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล วันที่ 29 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์  เผยว่า คู่รักชาวบราซิล ลีโอนาร์โด เอ็ดสัน เปไรร่า วัย 23 ปี และ วิคตอเรีย เมไดรอส แนเดอร์ แฟนสาววัย 18 ปี พากันเดินทางไปที่หน้าผาหิน Pedra de Gavea ในเมืองริโอ เดอ จาเนโร ที่มีความสูงกว่า 3,000 ฟุต (ประมาณ 915 เมตร) และเบื้องล่างเป็นมหาสมุทรแอตแลนติก ทั้งคู่โหนตัวลงมาถ่ายรูปโชว์ความแข็งแกร่ง โดยไม่ใช้อุปกรณ์ป้องกันอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น โอ้ว ว้าว !!

 
          ลีโอนาร์โด โพสท่าห้อยตัวลงมาอย่างน่าหวาดเสียว โดยใช้เพียงแค่แขนของเขา ส่วนวิคตอเรียแฟนสาว โพสท่านอนอาบแดดอยู่ที่ปลายหน้าผา

 
          "ผม รักการท้าทาย ผมรู้ว่าพวกคุณคิดว่ามันอันตรายและผมก็ต้องบ้ามากแน่ ๆ แต่นั่นมันทำให้ผมรู้สึกถึงความแข็งแกร่งของแขนผม ผมเชื่อมั่นในตัวผมเองว่าจะไม่มีทางร่วงลงไปอย่างแน่นอน" เขากล่าว

  
           ทั้งนี้นี่ไม่ใช่การท้าทายครั้งแรกของเขา ก่อนหน้านี่เขาเคยนั่งโพสท่าเสี่ยงตายอยู่ปลายหน้าผาแห่งนี้มาแล้ว

http://hilight.kapook.com/view/122658

No comments:

Post a Comment