Saturday, April 9, 2016

สาวขู่กระโดดน้ำตายประชดรัก เหตุถูกคนรักสูงวัยอายุ 69 ตัดสัมพันธ์ !




         อาหมวยวัย 20 ต้น ๆ จ่อกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตายประชดรักคุด หมดกำลังใจใช้ชีวิต หลังถูกคนรุ่นใหญ่รักวัย 69 ปี ตัดขาดความสัมพันธ์

         วันที่ 8 เมษายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ราย งานข่าวดราม่าความรักต่างวัยของหญิงสาวนาม เสี่ยว หยุน วัยเพียง 20 ต้น ๆ หลังมีคนพบเห็นเธอไปนั่งอยู่ตรงริมแม่น้ำฮั่น ในเมืองเซี่ยงหยาง มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ตั้งท่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ผู้พบเห็นต่างตระหนกตกใจ พากันเกลี้ยกล่อม จนในที่สุดสาวเจ้าก็เปลี่ยนใจ และยอมให้พาตัวไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         หญิงสาวเล่าว่าเธอหมดกำลังใจจะใช้ชีวิต อยู่อีกแล้ว หลังถูกคนรักทำตัวห่างเหิน โดยเธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นชื่อ หลิว อายุ 50 กว่า ๆ ทั้งสองพบกันในตลาดที่เธอทำงานอยู่ และก็เริ่มคบหามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยเสี่ยว หยุน บอกว่า เธอรักเขามาก และไม่แคร์ว่าสังคมหรือครอบครัวจะว่าอย่างไร อีกทั้งนายหลิว ซึ่งเคยมีภรรยาแต่หย่ากันแล้ว ก็บอกว่าอยากแต่งงานกับเธอด้วย

         แต่แล้วนายหลิวเงียบหายไป ไม่ว่าจะพยายามติดต่อทางไหนก็ไม่เป็นผล จนเธอสิ้นหวัง จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งตอนนั้นก็โทรไปหานายหลิวอีกครั้ง แล้วแต่เขาก็ยังไม่รับโทรศัพท์เช่นเดิม 

 
        หลังเจ้าหน้าที่ได้รับฟังเรื่องราว จึงมีการตรวจสอบข้อมูลตามหาตัวนายหลิว และก็ทำให้พบความจริงที่ช็อกขึ้นมาอีกขั้น เมื่อได้ทราบว่า ที่จริงนายหลิวคนนี้ไม่ใช่หนุ่มใหญ่วัย 50 กว่า ๆ แต่เป็นชายอายุตั้ง 69 ปี เรียกได้ว่าแก่คราวพ่อ เผลอ ๆ ก็สามารถเป็นปู่ของสาวรายนี้ได้เลยด้วยซ้ำ 


         อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยฟังเรื่องราวจากนายหลิว ชายสูงวัยให้ข้อมูลพลิกไปอีกด้าน ระบุว่า เขาไม่ได้รักกับสาวคนนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และที่เธอคอยตามตื๊อตอแย ก็เพื่อจะหลอกเอาเงินจากเขาเท่านั้นเอง ที่ขู่จะกระโดดน้ำนั้นก็แค่เรียกร้องความสนใจ แต่อย่างไรก็ดี เขาก็ตอบตกลงจะยอมมาพบหน้าพูดคุยกับนางสาวเสี่ยว หยุน อีกครั้ง และจะให้มันเป็นครั้งสุดท้าย 



ภาพจาก NetEase 
http://hilight.kapook.com/view/135287 

No comments:

Post a Comment