Tuesday, April 5, 2016

ชีวิตใหม่ของ เจ้าหอมฟุ้ง จากหมาหัวเน่าเจ้าของทิ้ง กลายเป็นหมาหล่อและแฮปปี้ฝุด ๆ



        เรื่องราวชวนอมยิ้มของ เจ้าหอมฟุ้ง หมาหัวเน่า ตัวเหม็น เรื้อนทุกอณู ที่เจ้าของทิ้ง ตอนนี้มีคนใจดีรับเลี้ยง เปลี่ยนชีวิตเป็นหมาสุดหล่อ และแฮปปี้สุด ๆ

        เรื่อง ราวน่ารักชวนอมยิ้มที่เห็นแล้วอดดีใจไปกับ "เจ้าหอมฟุ้ง" ไม่ได้เลยล่ะค่ะ เมื่อมะหมาหัวเน่า ตัวเรื้อน ตัวเหม็น เจ้าของย้ายบ้านแล้วทิ้งไว้ไม่ยอมเอาไปด้วย เพื่อนบ้านก็ไม่ชอบบอกว่าหมาตัวนี้เหม็น ชีวิตเจ้าหอมฟุ้งตัวนั้นกำลังจะกลายเป็นหมาจรจัดเต็มตัว แต่โชคดีที่เจอคนใจดีตัดสินใจพาเจ้าหอมฟุ้งกลับบ้าน.. พร้อมชุบชีวิตให้ใหม่ ตอนนี้บอกเลยว่าเหมือนคนละตัว หล่อ จ้ำม่ำ ขนฟู น่าฟัดมาก ๆ เลยล่ะ

 
        โดย คุณ jin leng ได้เล่าเรื่องราวเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 ผ่านกระทู้ ".....นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของการเป็นจรจัด" ว่า วันนี้ในอดีต คือวันที่ 4 เมษายน 2558 เขาผ่านบ้านหลังนี้และเจอเจ้าหอมฟุ้งที่เจ้าของบ้านทิ้งเอาไว้ เขาบอกกับตัวเองว่าจะเปลี่ยนชีวิตเจ้าหอมฟุ้งให้ทุกคนอิจฉา ! เริ่มด้วยการเอาอาหารมาให้กิน จากนั้นก็พาไปโรงพยาบาลสัตว์ รักษาตัวกันไป โชคดีที่เจ้าหอมฟุ้งเจาะเลือดแล้วไม่เป็นอะไร แต่ต้องรักษาภายนอก เพราะเรื้อนเต็มตัวจริง ๆ


        ตอนนี้เวลาผ่านไป 1 ปี เจ้าหอมฟุ้งมีชีวิตใหม่ที่ดีงาม นอกจากภายนอกจะกลายเป็นมะหมาหล่อเฟี้ยว  อ้วนกลม ขนฟู ดูสะอาดสะอ้านแล้ว นัยน์ตาของเจ้าหอมฟุ้งยังดูมีความสุขจริง ๆ เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

 
        อ่านเรื่องราวนี้สุขใจไปกับเจ้าหอมฟุ้งมาก ๆ และเชื่อว่า คุณ jin leng ก็สุขใจไม่แพ้กันว่าไหม

ภาพและข้อมูลจาก คุณ jin leng สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอ 
http://pet.kapook.com/view145605.html

No comments:

Post a Comment