Friday, June 24, 2016

เซ็กส์ลากไส้ เมียเก่าแค้นโหด คว้านท้อง-ควักไส้อดีตสามี ขณะมีเซ็กส์ด้วยกัน




        เปิดคดีโหด หญิงอังกฤษตกเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า หลังก่อเหตุใช้มีดแล่เนื้อผ่าเปิดท้องสามีเก่า ซ้ำพยายามควักเครื่องในออก ขณะมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน ด้านเจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว

          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยรายงานว่า ศาล เมืองเบอร์มิงแฮมได้ทำการพิจารณาคดีคดีสุดช็อก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว โดยนางเดย์ลา ซาอิด วัย 34 ปี ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่านายบิลาล เมอร์ อดีตสามี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบนางเดย์ลาสภาพตามตัวเปื้อนไปด้วยเลือดที่ถนนในเมืองเบอร์มิงแฮม ก่อนจะพบเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกายคือนายบิลาล นอนทรุดอยู่ที่ประตูหน้าบ้านของนางเดย์ลา โดยที่หน้าท้องมีมีดปักอยู่และมีเครื่องในทะลักออกมา

          ภายหลังเหตุการณ์ นายบิลาล เผยว่า เขา ถูกนางเดย์ลาทำร้ายจนลำไส้ฉีกขาด นอกจากนี้ยังพบว่ามีแผลลึกลงไปในกระดูกที่บริเวณขาของเขา และจากรายงานของเจ้าหน้าที่ก็พบว่า บ้านที่เกิดเหตุโชกไปด้วยเลือดและพบเศษชิ้นเนื้อของนายบิลาลตกอยู่ด้วย ส่วนด้านพยานในที่เกิดเหตุก็ให้การในทำนองเดียวว่า เห็นนางเดย์ลาถือมีดไล่นายบิบาลออกมาที่ถนนบริเวณบ้านของเธอ

          ใน ขณะเดียวกัน ด้านนางเดย์ลาก็มีบาดแผลถูกฟันที่มือด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอเองได้อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว โดยบอกว่านายบิลาลพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายเธอด้วยมีดและขวาน และเมื่อถูกไต่สวนว่า เพราะเหตุใดถึงมีเศษชิ้นส่วนเนื้อลำไส้ของนายบิลาล เธอก็อ้างว่า ตอนนั้นเธอถูกอดีตสามีตีด้วยไม้กระบองจนร่วงลงพื้น เธอจึงพยายามหาสิ่งจับยึดเพื่อดึงตัวขึ้นมา โดยไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะเป็นลำไส้ของเขา

          อย่างไรก็ดี การพิจารณาคดีดังกล่าวนี้ยังไม่สิ้นสุด เนื่องจากทางศาลได้เลื่อนการตัดสินคดีออกไป

ภาพจาก longroom
http://hilight.kapook.com/view/138633

No comments:

Post a Comment