Friday, June 3, 2016

แปลกแต่จริง สาวโชว์ภาพนิ้วเท้าเรียวยาวแปลกตา ดูเผิน ๆ ยังนึกว่าเป็นนิ้วมือ !




          นักศึกษาสาวจีนโชว์ภาพนิ้วเท้าตัวเอง มีนิ้วยาวประหลาดเกินมนุษย์ปกติ มองเผิน ๆ นึกว่านิ้วมือ เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส-เป็นแบบนี้ทั้งครอบครัว

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมิเรอร์ เผยภาพความแปลกประหลาดของหญิงสาวนักศึกษาไม่ระบุชื่อรายหนึ่งจากประเทศจีน ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นโด่งดังในโลกออนไลน์ โดยหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพนิ้วเท้าของตัวเองแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย ใคร ๆ ต่างก็พากันเรียกเธอว่า "มนุษย์ 4 มือ" ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะนิ้วเท้าของเธอมีลักษณะเรียวยาวต่างไปจากนิ้วเท้าของ คนทั่ว ๆ ไป ซึ่งหากมองเผิน ๆ แล้ว ดูเหมือนกับนิ้วมือยังไงยังงั้นเลย โดยนิ้วที่ยาวที่สุด (นิ้วชี้) มีความยาวถึง 5.5 เซนติเมตร

          นักศึกษาสาวรายนี้เผยว่า ตอนเด็ก ๆ เธอเข้าใจมาตลอดว่านิ้วเท้าของเธอยาวปกติดี และเมื่อเห็นของคนอื่น ๆ เธอก็จะคิดว่า ทำไมนิ้วเท้าของคนอื่นถึงได้สั้นแปลกจัง กระทั่งโตขึ้นมาเธอถึงได้ทราบว่า จริง ๆ แล้วนิ้วเท้าของเธอนั่นแหละที่แปลกประหลาดเสียเอง

  
        หากตอนไหนเธอสวมใส่รองเท้าแตะสบาย ๆ ที่เผยให้เห็นนิ้วเท้าของเธอ มักจะมีผู้คนฮือฮาแห่มาดูนิ้วเท้าของเธอ มิหนำซ้ำยังแสดงท่าทีกับเธอราวกับว่าเธอเป็นสัตว์บรรพบุรุษมนุษย์ที่ยังไม่ วิวัฒนาการดี มีบางคนถึงขนาดเข้ามาถามเธอว่า เธอปีนต้นไม้ได้ไหม ? นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลบางคน ส่งข้อความแปลก ๆ มาหา บอกว่าเขาหลงรักนิ้วเท้าของเธอ

          อย่างไรก็ดี สำหรับสาวเจ้าตัว เธอยอมรับว่าการมีนิ้วเท้ายาวเช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป ยกตัวอย่างเช่นในตอนที่เธอดูโทรทัศน์แล้วขี้เกียจเอื้อมมือไปหยิบรีโมทที่ วางอยู่บนโต๊ะ เธอก็จะเอานิ้วเท้ายื่นไปกดได้เลยโดยที่ไม่ต้องลุกขึ้นมาให้เสียเวลา

          และไม่ได้มีเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่แปลกประหลาด ครอบครัวของเธอทั้งหมดก็มีนิ้วเท้ายาวเช่นนี้เหมือนกัน แถมพวกเขายังใช้มันจับปากกาและเขียนหนังสือได้ด้วย !

ภาพจาก dollar01.com
http://hilight.kapook.com/view/137642

No comments:

Post a Comment