Tuesday, August 23, 2016

สลด แม่วัย 65 ถูกสุนัขจรจัดนับร้อยรุมขย้ำดับบนชายหาดต่อหน้าลูกชาย



(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)


          สุดสลด แม่ชาวอินเดียถูกกองทัพสุนัขจรจัดนับ 100 ตัว รุมขย้ำแขนขาขาดวิ่น เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาลูกชาย

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงาน ว่า คุณแม่วัย 65 ปี ชาวอินเดียสุดเคราะห์ร้าย ไปเดินกินลมชมวิวบนชายหาด แต่กลับถูกกองทัพสุนัขจรจัดกว่า 100 ตัว รุมฟัดจนแขนขาดขาขาดวิ่น เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองต่อหน้าต่อตาลูกชาย แม้เขาจะพยายามหาทางช่วยเหลือแม่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถสู้กับสุนัขได้

 
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชายหาดเมืองปุ ลลุวิลา รัฐเกรละของอินเดีย นางศิลุวัมมา วัย 65 ปี ได้ไปเดินเล่นบนชายหาดลำพังในช่วงกลางคืน แม้ว่าบริเวณนั้นจะเต็มไปด้วยสุนัขจรจัด แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกมันจะเกิดคลั่งทำร้ายมนุษย์ขึ้นมาได้

          หลังจากนางศิลุวัมมาหายไปนานผิดปกติ นายเสลวัน ลูกชายของเธอก็เกิดเอะใจว่าแม่หายไปไหน จึงเดินไปตามที่ชายหาด และต้องช็อกอย่างหนักเมื่อพบว่า กองทัพสุนัขจรจัดกว่า 100 ตัว กำลังรุมขย้ำร่างแม่ของเขาที่ริมหาด

          โดย ไม่รอช้านายเสลวันรีบตรงเข้าไปพยายามช่วยแม่ทันที แต่แล้วก็มีสุนัขกลุ่มหนึ่งหันมาไล่ฟัดเขา เขาจึงต้องโดดลงทะเลเพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงตัวแม่ได้เลย

          อย่างไรก็ดีในที่สุดก็มีชาวบ้านมาช่วยไล่สุนัขออกไปได้สำเร็จ และน่าสลดมากที่ได้พบว่าสภาพร่างกายของนางศิลุวัมมานั้นเต็มไปด้วยเลือด แขนและขาบางส่วนถูกขย้ำจนขาดแหว่งไป จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันกาลแล้ว เธอบาดเจ็บหนักและเสียชีวิตลง

          โศกนาฏกรรมดังกล่าวได้สร้างความโกรธแค้นให้กับชาวบ้านอีกครั้ง และพากันโจมตีรัฐบาลที่ไม่ยอมจัดการกับปัญหาสุนัขจรจัด ซ้ำยังบอกว่าสุนัขจรจัดเหล่านี้ไม่ควรถูกกำจัด ทำให้มันแผลงฤทธิ์กัดคนมาหลายครั้งแล้ว

ภาพจาก kaixian.tv
http://hilight.kapook.com/view/141237

No comments:

Post a Comment