Sunday, August 21, 2016

ตูบเพื่อนยากปกป้องหนูน้อย 8 เดือนในบ้านไฟไหม้ จนตัวตาย-หนูน้อยรอด




โศกนาฏกรรมสลด แต่ซาบซึ้ง เจ้าตูบเพื่อนยากเอาตัวปกป้องหนูน้อย 8 เดือนในบ้านไฟไหม้ จนหนูน้อยรอดชีวิต ส่วนตัวเองตาย ครอบครัวยกเป็นฮีโร่ตูบ ถ้าไม่ได้มัน หนูน้อยตายแน่

              รายงานจากเว็บไซต์เมโทรของ อังกฤษ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ของสหรัฐฯ เมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 สิงหาคม 2559 นางอิริกา โปเรมสกี ได้อยู่บ้านดูแลหนูน้อยวิเวียนา ลูกสาววัย 8 เดือน และเจ้าตูบโปโล สัตว์เลี้้ยงแสนรัก สถานการณ์ทุกอย่างเป็นไปตามปกติเฉกเช่นทุกวัน กระทั่งอิริกาเดินออกจากบ้านเพื่อไปเอาของในรถ พอหันกลับมาเธอก็ต้องช็อกสุดขีด

  
             บนบ้านชั้น 2 ของอิริกาเกิดเพลิงไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว อิริกาจึงไม่รอช้าพยายามไปช่วยชีวิตลูกน้อยที่ติดอยู่ภายในห้อง แต่แม้ว่าเธอและเพื่อนบ้านจะพยายามอย่างไรก็ไม่สามารถฝ่าเปลวเพลิงเข้าไปได้ ขณะที่เสียงร้องไห้ของหนูน้อยวิเวียนาก็ดังออกมาอย่างต่อเนื่อง

              จากนั้นไม่นานหน่วยดับเพลิงก็มาถึง พวกเขาพยายามดับเพลิงและเข้าไปถึงจุดที่เพลิงไหม้ได้ สิ่งที่พวกเขาได้เห็นนั้นสร้างความสลดใจไม่น้อย เมื่อร่างไร้วิญญาณของเจ้าโปโลกำลังนอนทับปกคลุมร่างของหนูน้อยวิเวียนาอยู่ และนั่นทำให้หนูน้อยรอดชีวิตมาได้

              แต่ถึงอย่างนั้นหนูน้อยวิเวียนาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใบหน้า แขน และข้างลำตัวของเธอถูกไฟไหม้ระดับรุนแรง ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนเจ้าโปโลนั้น หลังเกิดเหตุมันก็ได้กลายเป็นสุนัขฮีโร่ แม้จะตายลงแล้วก็ตาม

              "วิเวียนาถูกไฟไหม้แค่ข้าง ๆ ลำตัวเพราะมีเจ้าโปโลคอยคุ้มกันอยู่ มันอยู่กับลูกฉันตลอดช่วงที่ไฟไหม้ภายในห้อง มันไม่ยอมทิ้งลูกฉันแล้ววิ่งลงบันไดหนีตายมาเลย"

ภาพจาก Erika Poremski
http://pet.kapook.com/view155036.html

No comments:

Post a Comment