Thursday, December 29, 2016

คุณพ่อน่ารัก ทำของเล็ก ๆ น้อย ๆ ปลอบใจลูกสาว แต่ได้ผลเกินคาด ใครเห็นเป็นยิ้มตาม




         คุณพ่อตั้งใจทำของขวัญวันศริสต์มาสชิ้นน้อยให้กระรอก เพื่อปลอบใจลูกสาวหลังครอบครัวเพิ่งผ่านพ้นเรื่องร้ายมา แม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ทำให้หลาย ๆ คนยิ้มไปตามกัน

          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ Bored Panda ได้นำเสนอเรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนยิ้มของครอบครัวเชสเนเย่ โดยหลังจากทางครอบครัวเพิ่งจะเผชิญกับเหตุการณ์ร้าย ๆ มา จึงไม่ปราถนาจะจัดงานเฉลิมฉลองในเทศกาลวันศริสต์มาสที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้น คุณพ่อพอลก็กลัวว่าลูซี่จะเศร้าเกินไป จึงทำสิ่งเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ขึ้นเพื่อให้กำลังใจลูกสาว

  
         โดยคุณพ่อพอลได้ทำห่อของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ขึ้นมา เพื่อเป็นของขวัญวันศริสต์มาสชิ้นพิเศษให้แก่เจ้ากระรอกตัวน้อย สัตว์เลี้ยงของที่บ้าน พอมันได้ไปก็เอาแต่กัดและแทะด้วยความสนอกสนใจ จนทำให้ลูซี่คลายความเศร้าไปได้ช่วงหนึ่ง

 
          สำหรับครอบครัวเชสเนเย่ อาศัยอยู่ที่ชานเมืองของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยต้นไม้ คุณพ่อพอลเผยว่า "พวกเราปลูกทั้งถั่วบราซิล ถั่วลิสง อัลมอนด์ ซึ่งเราก็เอาถั่วที่ปลูกนี่แหละมาทำเป็นของขวัญให้เจ้ากระรอก"  

 
          ลูซี่ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพลงทวิตเตอร์ของเธอ ไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่า "ไม่คิดว่าเจ้ากระรอกจะตลกและทำให้ยิ้มได้ขนาดนี้" ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากผ่านไปได้เพียง 3 วัน ล่าสุด (28 ธันวาคม) มีชาวโซเชียลเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 2.2 แสนครั้ง และรีทวิตต่อกันถึง 9.1 หมื่นครั้ง


http://hilight.kapook.com/view/147147

No comments:

Post a Comment