Tuesday, December 6, 2016

สุดเศร้า...เจ้าสาว ฮ.ตก ก่อนถึงงานแต่ง ด้านเจ้าบ่าวสุดช็อก-รู้ข่าวร้ายจากบาทหลวง




       สุดเศร้า เจ้าสาววางแผนเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวด้วยการนั่งเฮลิคอปเตอร์มางานแต่ง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตก เพียง 1.6 กิโลเมตร ก่อนถึงที่จัดงาน

       ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็คงจะมีภาพความฝันที่อยากทำให้เป็นจริงสักครั้งในงานแต่งงาน เช่นเดียวกับ โรเซเมเร ดู นาชีเมนโต ซิลวา ว่าที่เจ้าสาววัย 32 ปี ที่ฝันมาโดยตลอดว่าอยากจะนั่งเฮลิคอปเตอร์มาปรากฏตัวในงานแต่งงานของเธอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงแอบวางแผนกับผู้จัดงาน หวังนั่งเฮลิคอปเตอร์มาเซอร์ไพรส์ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ และผู้มาร่วมงานอีก 300 คน

  
      อย่างไรก็ตาม สิ่งที่วางแผนไว้กลับไม่กลายเป็นอย่างที่คิด และงานแต่งงานแสนสุขก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสาวได้ประสบอุบัติเหตุก่อนมาถึงงาน ดังที่เว็บไซต์มิเรอร์ ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 เผยว่า เฮลิคอปเตอร์โรบินสัน 44 ที่พาเจ้าสาวมางานแต่งงานนั้น ได้ตกลงในพื้นที่ป่าห่างจากสถานที่จัดงานในเขตชานเมืองของเซาเปาโล ประเทศบราซิล เพียง 1.6 กิโลเมตร

      ภายในเฮลิคอปเตอร์ดังกล่าว ยังประกอบไปด้วย น้องชายเจ้าสาว คนขับเครื่องบิน และช่างภาพสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ ซึ่งทั้งหมดต่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

       ในขณะที่ อูเดียร์เลย์ ดามาเชโน เจ้าบ่าวของเธอรออยู่ที่แท่นพิธีอย่างใจจดจ่อ โดยไม่ได้ทราบถึงแผนเซอร์ไพรส์ของเจ้าสาว รวมถึงไม่ทราบแม้แต่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ กระทั่งบาทหลวงผู้ทำพิธีเป็นผู้บอกข่าวร้ายนี้แก่เขา ทำให้เขาถึงกับช็อกไป เช่นเดียวกับแขกคนอื่น ๆ ที่ทราบข่าว

       ด้านผู้จัดงานแผยว่า ความฝันของเจ้าสาวคือการนั่งเฮลิคอปเตอร์มายังสถานที่จัดงานโดยไม่มีใครรู้ ขณะที่ตัวเขาเองเพิ่งจะทราบข่าวเมื่อสังเกตเห็นว่าเฮลิคอปเตอร์ยังมาไม่ถึงสนามฟุตบอลใกล้ ๆ ที่จัดงานตามแผนที่วางไว้ เมื่อโทรศัพท์ไปตรวจสอบจึงทราบว่ามีเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้ ๆ ที่จัดงาน อย่างไรก็ตามตอนแรกเขาก็ไม่คาดคิดว่าผู้ประสบเหตุคือตัวเจ้าสาว

       ทางด้านตำรวจและกลุ่มตรวจสอบเหตุเครื่องบินตกก็อยู่ระหว่างพยายามสืบหาสาเหตุ โดยกำลังมองไปที่ประเด็นว่า เครื่องอาจชนเข้ากับต้นไม้ เพราะสภาพฝนตก หมอกลง และมีเมฆ อาจทำให้ทัศนวิสัยย่ำแย่

ภาพจาก  Corpo de Bombeiro/Divulgação, เฟซบุ๊ก Udirley Damasceno
http://hilight.kapook.com/view/146130

No comments:

Post a Comment