Friday, December 9, 2016

ขนลุก สาวเจอแมงมุมพิษตัวเบ้อเริ่มไม่พอ แถมหิ้วคอจิ้งจกไปกินด้วย..จบกันมื้อนี้




       เป็นอันจบสิ้นมื้อเย็น สาวและแฟนหนุ่มกำลังเตรียมตัวทานข้าว แต่ต้องตกใจหนักเมื่อพบแขกไม่ได้รับเชิญ แมงมุมตัวบิ้กเบิ้มลากคอจิ้งจกตัวใหญ่ไปกิน เห็นแล้วขนลุกซู่

        การต้องจ๊ะเอ๋กับแมงมุมตัวใหญ่มาก ๆ โดยไม่ได้รับเชิญนั้น ไม่ว่าใครก็คงต้องขนลุกขนพองสยองเกล้า โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เผยว่า หญิงสาวชาวออสเตรเลียรายหนึ่งเจอแมงมุมตัวเบ้อเริ่มสุดสยอง ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอ พี่แมงมุมสุดหล่อยังหิ้วคอศพจิ้งจกตัวใหญ่มาทักทายอีกด้วย

  
       เหตุการณ์จ๊ะเอ๋แบบสุดขนลุกนี้เกิดขึ้นที่เมืองเบียร์วาห์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมลานี เจด ออตตาเวย์ กับ ทรอย เจมส์ แฟนหนุ่มของเธอ กำลังเตรียมจัดโต๊ะดินเนอร์ และในขณะที่กำลังวุ่นวายอยู่นั้น เมลานีสังเกตเห็นอะไรบางอย่างเกาะแปะอยู่ที่ประตูครัว เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจหนักมาก เพราะเจ้าสิ่งที่ว่ามันคือแมงมุมตัวใหญ่ประมาณฝ่ามือเกาะอยู่

        แมงมุมลายตัวนั้นไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่มันกำลังงับคอจิ้งจกเคราะห์ร้ายที่ตายไปแล้ว ลากเอาไปกิน เมื่อเมลานีเห็นดังนั้นจึงรีบคว้าโทรศัพท์มือถือ ถ่ายภาพพี่เบิ้มและจิ้งจกผู้น่าสงสาร โพสต์ลงเฟซบุ๊กของเธอทันที พร้อมกล่าวว่า "มีใครบางคนกำลังหิวอยู่ล่ะ !"

  
      เมลานีกล่าวว่า ตอนที่เธอเดินไปดูที่ประตูครัวใกล้ ๆ และพบว่าแมงมุมกำลังงับคอจิ้งจกน่ารักอยู่ด้วยนั้น เธออยากจะช่วยมันไม่ให้ตกเป็นอาหารแมงมุม แต่ก็สายไปแล้ว เธอจึงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เมลานียังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถึงแม้ว่ามันจะขนลุกขนพองแต่มันก็เจ๋งดีเหมือนกันที่ได้เห็นอะไรแบบนี้กับตา

 
        สำหรับแมงมุมตัวดังกล่าวนั้น มันเป็นแมงมุมสายพันธุ์นักล่าขนาดใหญ่ ปกติแล้วมันมักจะออกล่าเหยื่อด้วยตัวเองโดยไม่ใช้ใยในการดักจับ เหยื่อตามปกติที่พวกมันชอบล่าคือพวกแมลงต่าง ๆ แต่ถ้าบางครั้งก็อาจเป็นสัตว์เล็ก ๆ ดังเช่นกรณีนี้ และแมงมุมนักล่าบางชนิดนั้น เมื่อโตเต็มที่แล้ว ตัวมันสามารถใหญ่ได้ถึง 1 ฟุตเลยทีเดียว นอกจากจะตัวใหญ่แล้ว พวกมันยังมีพิษอีกด้วย ถึงแม้ว่าพิษของมันจะไม่ร้ายแรง แต่ด้วยขนาดและรูปร่างหน้าตาแบบนี้แล้ว  ใครก็ตามที่พบเห็นมัน ก็คงอดไม่ได้ที่จะต้องอกสั่นขวัญแขวน

http://hilight.kapook.com/view/146276

No comments:

Post a Comment