Friday, September 11, 2015

โลกกลม ผัวจ้างนักสืบสะกดรอยเมียมีชู้ แจ็คพอตพบชู้คือลูกนักสืบเอง




              ครูสอนเต้นวัย 33 แอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับนักเรียนชายวัย 17 ถูกตั้งข้อหาหนัก 7 กระทง หลังสามีจ้างนักสืบตามดูพฤติกรรมน่าสงสัย แทบช็อกเมื่อนักสืบพบว่า ชู้รักวัยรุ่นของเธอคือลูกชายของตนเอง

             วันที่ 10 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยข่าวจากสหรัฐอเมริกา เมื่อครูสอนเต้นสาววัย 33 ปี นามว่า เอมเบอร์ เทลฟอร์ด ผู้เปิดโรงเรียนสอนเต้นอยู่ที่รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา แอบลักลอบคบชู้สู่ชายกับนักเรียนวัยรุ่นชายวัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่โรงเรียนสอนเต้นของเธอเอง

             พอล เทลฟอร์ด สามีของเธอเริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลก ๆ ของภรรยา เช่น เธอมักจะออกไปข้างนอกตอนกลางดึกบ่อย ๆ รวมถึงเธอยังยื่นฟ้องหย่าสามีทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด พอลจึงตัดสินใจจ้างนักสืบเอกชนเพื่อสืบหาความจริง

             เมื่อ วันที่ 28 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว นักสืบตามรอยจนพบเอมเบอร์และหนุ่มวัยรุ่นชั้นมัธยมปลายกำลังมีเซ็กส์กันที่ โรงเรียนสอนเต้นของเอมเบอร์เอง โดยเขาได้แอบถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานไว้เป็นจำนวนมาก แล้วก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าชายหนุ่มวัยรุ่นผู้เป็นชู้รักคนนั้นคือลูกชายของ ตัวนักสืบเอง

             เอม เบอร์ถูกตั้งข้อหาหนัก 7 กระทงเกี่ยวกับความผิดฐานพรากผู้เยาว์ โดยเธอให้การยอมรับทุกข้อกล่าวหาในชั้นศาล เอมเบอร์บอกว่า เธอและเด็กหนุ่มได้คบหากันเป็นเวลากว่า 5 เดือนและระหว่างนั้นก็ได้มีสัมพันธ์ลับ ๆ กันด้วย โดยเธอมักจะขับรถพาเด็กชายไปทำกิจกรรมทางเพศตอนดึก ๆ ในหลายสถานที่ ไม่เว้นแม้แต่ที่จอดรถของโบสถ์ นอกจากนี้เธอยังใช้เงินส่วนตัวซื้อข้าวของและเสื้อผ้าให้ชายหนุ่ม อีกทั้งยังเคยออกเงินค่าบัตรผ่านประตูของดิสนีย์แลนด์ให้เขาอีกด้วย


             นอกจากถูกจำคุกเป็นเวลา 30 วันแล้ว เอมเบอร์ยังต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมเป็นเวลา 150 ชั่วโมง และถูกทางการลงชื่อในบัญชีผู้ต้องหาที่กระทำความผิดทางเพศ

             ทั้งนี้ โรงเรียนสอนเต้นของเอมเบอร์ถูกสั่งปิดถาวร และมีการส่งต่อธุรกิจให้กับผู้บริหารรายใหม่ที่ดำเนินกิจการต่อไปภายใต้ชื่อ โรงเรียนอื่น

http://hilight.kapook.com/view/126230

No comments:

Post a Comment