Tuesday, September 15, 2015

อุทาหรณ์ ลูกบอลยางทำพิษ คร่าชีวิตเจ้าตูบด้วยอาการติดเชื้อที่ลิ้น




          หญิงเจ้าของสุนัขเศร้าสุดใจ เมื่อของเล่นที่ควรจะมอบความสุข กลับกลายเป็นทำร้ายเจ้าตูบที่เธอรักอย่างแสนสาหัสด้วยอาการติดเชื้อที่ลิ้น จนเสียชีวิต หลังมันกัดและแทะของเล่นที่เพิ่งซื้อมาใหม่ได้ไม่นาน


          ถือเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจสำหรับคนรักสุนัข เมื่อหญิงชาวแคลิฟอร์เนียนามว่า เจมี่ สตัมป์  ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงเหตุการณ์อันเศร้าสลด ลงในเฟซบุ๊ก Jamie Stumpf ของเธอ  หลังจากที่ต้องเสียสุนัขตัวโปรดพันธุ์ร็อตไวเลอร์ ชื่อ แม็กซิมัส ด้วยเหตุสุดสลดใจที่ไม่มีใครคาดคิด นั่นคืออาการติดเชื้อที่บริเวณลิ้น หลังจากที่ Kong Beast ของเล่นยางสำหรับสุนัขยอดฮิตในอเมริกา เกิดติดคาลิ้นของมันจนเอาไม่ออก


          เจมี่เล่าว่า ตอนแรกที่ของเล่นเข้าไปติดที่ลิ้นของแม็กซิมัส เธอสามารถดึงของเล่นออกมาได้ และคิดว่าคงไม่มีอะไรมาก แต่หลังจากนั้น แม็กซิมัสปลุกเธอตื่นกลางดึก และเธอพบว่าของเล่นเจ้ากรรมเข้าไปติดที่ลิ้นของแม็กซิมัสอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอไม่สามารถดึงมันออกมาได้ เจมี่จึงรีบพาตัวแม็กซิมัสส่งโรงพยาบาลสัตว์อย่างเร่งด่วน

 
          สัตวแพทย์นำลูกบอลออกจากลิ้นของแม็กซิมัสได้สำเร็จ แต่อาการบาดเจ็บที่ลิ้นของมันสาหัสเกินไป และดูเหมือนว่าจะมีอาการติดเชื้อร่วมด้วย ทำให้แม็กซิมัสต้องทนทรมานเป็นเวลาหลายวัน จนในที่สุด เจมี่และครอบครัวไม่สามารถทนเห็นแม็กซิมัสต้องนอนเจ็บปวดได้อีก จึงตัดสินใจที่จะให้สัตวแพทย์ทำการุณยฆาตแม็กซิมัสในที่สุด

 
          อย่างไรก็ตาม ทางผู้ผลิต Kong Beast ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้แถลงกับเว็บไซต์ The Dodo  ว่า ทางบริษัทรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียเพื่อนคนสำคัญของเจมี่ และจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปเป็นข้อคิดสำหรับการผลิตและปรับปรุงสินค้าให้มี คุณภาพมากยิ่งขึ้น



http://pet.kapook.com/view129270.html

No comments:

Post a Comment