Wednesday, September 9, 2015

สาวถูกแทงกลางห้างดังย่านพระประแดง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว




           ชาวเน็ตแชร์คลิปสุดระทึกขณะพลเมืองดี-เจ้าหน้าที่ เข้าช่วยจับกุมตัวหนุ่มโหดขณะใช้มีดทำร้ายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กลางห้างดังย่านพระประแดง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

           วันที่ 9 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดระทึก ที่โพสต์โดย เฟซบุ๊ก Surapornpun Jantanasot ความยาวคลิปประมาณ 1.30 นาที เผยให้เหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ห้างและพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์กำลังเข้า ระงับเหตุการณ์และควบคุมตัวชายหนุ่มคนร้าย ขณะใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาวแบบไม่ยั้ง จนนอนจมกองเลือดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านพระประแดง

 
          ทั้งนี้ เมื่อภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกับเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ประณามการกระทำที่โหดร้ายของผู้ก่อเหตุพร้อมยังสาปแช่ง และขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

 
           เบื้องต้นได้รับการรายงานว่าหญิงสาวที่ถูกแทงนั้น ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากที่คนร้ายเดินทางมาเพื่อง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงใช้มีดแทงแฟนสาวดังกล่าว

 
           อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 22.00 น. เฟซบุ๊ก RKU News ได้รายงานว่า เมื่อเวลา 20.20 น. ที่ผ่านมา หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยโดนอาวุธมีดแทง แขน 7 แผล หน้าอก 1 แผล ท้อง 1 แผล ปอด 1 แผล รวม 10 แผล

           ทั้งตามรายงานข่าว ระบุว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.จินต์กัญญา ใจพุก อายุ 28 ปี ส่วนคนร้ายคือนายอ้อนจันทร์ ใจพุก อายุ 38 ปี สามีของผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุนายอ้อนจันทร์ ได้เดินเข้าไปคุยกับ น.ส.จินต์กัญญา ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่ง น.ส.จินต์กัญญา ได้เดินหนี แต่นายอ้อนจันทร์ได้เดินตามจนเหตุการณ์เริ่มรุนแรงมีการพูดจาเสียงดัง และฉุดกระชากกันไปมาก่อนที่ นายอ้อนจันทร์ จะใช้อาวุธมีดจ้วสงแทง น.ส.จินต์กัญญา จนเสียชีวิตตามที่กล่าวข้างต้น

 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ควบคุมตัว และสอบสวน นายอ้อนจันทร์ ให้การว่า ตนและ น.ส.จินต์กัญญา อยู่กินกันมานานหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ น.ส.จินต์กัญญา มักจะมีผู้ชายมาติดพันจนระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อย และ  น.ส.จินต์กัญญา เริ่มตีตัวออกห่าง จนวันเกิดเหตุตนตั้งใจจะไปขอคืนดี แต่ น.ส.จินต์กัญญา ไม่สนใจจึงโมโห คว้ามีดจ้วงแทงดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีข้อหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก RKU News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์


       

No comments:

Post a Comment