Wednesday, September 16, 2015

น่ารักที่สุด เจ้าตูบ-คนหันหน้าไหว้กัน นิ่งงันนานเชียวนะ





        น่ารักที่สุด ฝึกเจ้าตูบไหว้ขอพรพระตามแบบญี่ปุ่น นั่งนิ่งสุด ๆ เรียบร้อยดีจังเลย โดนใจชาวเน็ตอย่างจัง

        เป็นภาพสุดน่ารักที่เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตได้ทั่วเลยทีเดียว สำหรับคลิปการฝึกเจ้าตูบให้นั่งไหว้ขอพรตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ที่คุณเจ้าของได้ส่งตรงมาจากซิดนีย์ ออสเตรเลีย ผ่านเฟซบุ๊ก "Dai Aoki" เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2558 โดยจากคลิปที่คุณได อาโอกิ เป็นผู้ฝึกสอนด้วยตัวเองนี้ เผยให้เห็น เจ้าโฮลี่ ตูบสาวน่าตาน่ารักน่าชัง เดินเข้ามาหาเขาก่อนที่จะเริ่มยกขาหน้าขึ้นประกบกุมกันไว้ด้านหน้า เลียนแบบคุณไดที่กำลังพนมมือก้มหน้าไหว้พระขอพรไม่มีผิดเพี้ยน แถมยังนั่งนิ่งสงบเสงี่ยมสุด ๆ อีกด้วย น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ


โฮลี่มาแล้วค่า


                                              เอ้ามาเลย ยกมือขึ้น พนมมือไหว้พร้อมกัน !
 
                                                           นั่นละ อยู่นิ่ง ๆ นะโฮลี่

                                                       ดีมาก เอ้านี่รางวัลสำหรับเด็กดี
 
        ขณะที่ชาวเน็ตจากนานาประเทศ ก็ได้เข้ามาแสดงความชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าโฮลี่กันอย่างล้น หลาม ทั้งนี้สำหรับคลิปน่ารัก ๆ ของเจ้าโฮลี่ไม่ได้มีเพียงคลิปการฝึกไหว้นี้เพียงคลิปเดียวเท่านั้น เพราะคุณได เจ้านายของมันได้ขยันปล่อยภาพทริคการฝึกสุนัขสุดเชื่องของเขาออกมาให้ชาว เน็ตได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังมี เจ้าเอช ตูบคู่หูอีกตัวมาร่วมแจมอีกด้วย

        งานนี้บอกได้เลยว่าความน่ารักของ 2 ตูบและเจ้าของนั้นโดนใจชาวเน็ตเข้าอย่างจัง โดยมีผู้เข้ามาติดตามเฟซบุ๊กของ Dai Aoki มากกว่า 13,000 คนแล้ว พ่วงด้วยผู้ติดตามในอินสตาแกรม @positivedogcare อีกเกือบ 7,000 คน ว่าแล้วก็มาตามไปส่องความน่ารักของพวกเขากันเลยค่า


























ภาพจาก Instagram positivedogcare, เฟซบุ๊ก Dai Aoki
http://pet.kapook.com/view129412.html










No comments:

Post a Comment