Saturday, January 16, 2016

หลอนกันถ้วนหน้า ! เจอผีขยำศีรษะในรีสอร์ท หมอนมีคราบเลือด-เจอรอยถูกฟัน




            หลอนสุด ๆ เมื่อเจอผีขยำหัวในรีสอร์ท สุดช็อกเจอคราบเลือดดวงโตบนหมอน แถมมีรอยถูกฟัน เล่นเอาสะพรึงทั้งโซเชียล

             เกิดเป็นเรื่องสยองที่สร้างความหลอนให้แก่คนในโลกออนไลน์ไปตาม ๆ กัน หลังเมื่อวานนี้ (15 มกราคม 2559) เฟซบุ๊ก Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet ได้นำเหตุสุดสะพรึงจากการเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในสระบุรี ออกมาบอกเล่าให้ได้ฟังกัน โดยระบุว่า ในขณะที่เขาเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในห้องมี 3 เตียง โดยเขากับเพื่อนร่วมห้องได้เลือกเว้นที่นอนตรงกลางไว้เพราะนอนกันแค่ 2 คน แต่แล้วในเวลาประมาณ 04.00 น. เขาก็รู้สึกเหมือนมีคนมานอนชนหลัง เมื่อพลิกตัวไปดูก็เห็นมีผู้ชายนอนอยู่เตียงกลาง ยังนึกว่าเพื่อนร่วมห้องกลิ้งมาไกลจัง เลยหลับตาจะนอนต่อ

             แต่ในจังหวะที่กำลังจะหลับนั้นเองก็รู้สึกเหมือนมีคนเอามือใหญ่ ๆ มาลูบหน้า จึงรีบพลิกตัวกลับหลังไปดู ก็เห็นเพื่อนนอนอยู่ที่เดิม ห่างจากตัวเขาประมาณ 3 เมตร ทำให้เขาตื่นในทันที แถมแอร์ยังเสียมีเสียงดังลั่น พอเช้าแล้วเขาจึงเล่าเรื่องให้คนอื่น ๆ ฟังและจะย้ายห้อง แต่เนื่องจากอีกห้องไม่มีหมอนเลยเดินกลับมาเอาหมอนในห้องเดิม 

             โดยไม่คาดคิดเลยว่าในตอนที่ถอดปลอกหมอนนั้นเองจะพบกับภาพสุดช็อก เมื่อหมอนของเขามีเลือดติดเป็นดวงใหญ่ แถมมีรอยฟันจากของมีคมอีกด้วย


               งานนี้ทำเอาชาวเน็ตขนลุกและได้แชร์เรื่องดังกล่าวออกไปกว่า 5 พันครั้ง พร้อมใจกันบอกเลยว่าหลอนกันสุด ๆ และยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่เมื่อคิดว่าทางรีสอร์ทสกปรกสุด ๆ  กล้านำหมอนแบบนี้มาให้ลูกค้านอนต่อกัน






ภาพจาก เฟซบุ๊ก Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet
http://hilight.kapook.com/view/131702

No comments:

Post a Comment