Friday, January 29, 2016

ช็อก ชายลืมกุญแจห้อง โรยตัวปีนเข้าทางหน้าต่าง แต่พลัดตกตึกดับ




               นาทีสุดช็อก ชายลืมกุญแจห้อง โรยตัวลงมาจากยอดตึกเพื่อเข้าทางหน้าต่างห้อง แต่ดันพลาดตกตึกเสียชีวิต ไม่มีโอกาสได้เข้าห้องอีกเลย

                เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2559 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เผยคลิปวิดีโอสุดช็อก ชายชาว เอกวาดอร์วัย 52 ปี ลืมกุญแจห้องไว้ในอพาร์ตเม้นท์ที่ล็อกแล้วเรียบร้อย เลยพยายามจะปีนเข้าห้องทางหน้าต่าง ปรากฏว่าปฏิบัติการครั้งนี้ทำให้เขามาถึงจุดจบของชีวิต เพราะเกิดพลัดตกตึกระหว่างพยายามโรยตัวเข้าไปในห้อง เสียชีวิตทันที

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสเปน ชายซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อวัย 52 ปี เกิดลืมกุญแจห้องไว้ในห้องของเขา ที่อยู่ชั้น 4 จึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยผูกเชือกที่ดาดฟ้าของตึก เพื่อที่เขาจะโรยตัวลงมาเข้าทางหน้าต่างห้อง

                การโรยตัวลงมาที่หน้าต่างเพื่อนบ้านชั้น 5 เป็นไปอย่างราบรื่นดี ชายรายนี้ไม่มีทีท่าว่าจะตกลงมาแต่อย่างใด กระทั่งเขาโรยตัวลงมาอีกชั้น เพื่อจะไปหยุดที่หน้าต่างห้องชั้น 4 ของตัวเอง ปรากฏว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาพลัดตกตึกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาชาวเมืองที่กำลังถ่ายคลิ ปเหตุการณ์จากอีกตึกหนึ่ง

                เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ มันก็ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย โดยหลายความเห็นบอกว่า ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีใครบนโลกใบนี้เอาชีวิตไปเสี่ยงได้มากขนาดนั้น มันเป็นเรื่องที่อันตรายจริง ๆ


ภาพจาก CeoWorldTv
http://hilight.kapook.com/view/132203

No comments:

Post a Comment