Friday, October 16, 2015

เจออย่างงี้มีผงะ...หนูไซส์พี่บิ๊กติดคาคอห่าน หรือนี่จะเป็นสาเหตุส้วมตัน !!





          ห้องน้ำ สถานที่ที่ได้ชื่อว่ามีไว้สำหรับปลดทุกข์ แต่อาจจะเศร้าหนักกว่าเดิมได้ถ้าจู่ ๆ  ส้วมเจ้ากรรมดันตันซะงั้น !? แล้วก็คงทุกข์หนักกว่าเดิมอีก ถ้าพบว่าสาเหตุมาจาก "หนู" ไซส์ยักษ์ ที่ติดคารูคอห่าน

           เช่น เดียวกับหนุ่มเจ้าของสมาชิกเว็บไซต์ imgur ที่ชื่อ ceceb รายนี้ ที่เขาได้โพสต์ภาพชวนอวสานอาหารทุกมื้อลงในเว็บไซต์ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของชักโครกตัวหนึ่งที่ถูกถอนออกมาจากพื้นกระเบื้อง เผยให้เห็นครึ่งท่อนล่างของหนูตัวเขื่อง ขนาดใหญ่กว่าลูกแมว ติดอยู่ในรูคอห่านชักโครก ช่างน่าสยดสยองจนเว็บไซต์มิเรอร์  นำภาพมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558

           โดยหนุ่ม ceceb บรรยายภาพว่า “หนูคาอยู่ในส้วม...ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดขึ้นได้จริง ๆ  นี่มันเป็นฝันร้ายของผมตอนเด็ก ๆ เลยนะ

           หลังจากนั้นเขาได้มาเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า นี่เป็นห้องน้ำในโรงแรมที่ลุงของเขาไปพักอยู่ เขาได้ยินเสียงข่วนดังครืดคราดมาจากห้องน้ำ แล้วก็พบว่ามีหนูตัวเบ้งติดคาคอห่านอยู่ ถ้าเป็นเขาเจอละก็ขอเผ่นดีกว่า จะวิ่งไปเช็กเอาท์ออกเดี๋ยวนั้นเลย

           อาจจะดูเหลือเชื่อสักเล็กน้อย แต่โอกาสที่สัตว์เล็ก ๆ อย่างหนูหรืองูจะโผล่ขึ้นมาจากคอห่านนั้นเป็นไปได้สูง เพราะหนูหรืองูเหล่านี้มีความสามารถแทรกตัวอยู่ในรูหรือที่แคบได้อย่างดี เยี่ยม พวกมันอาจเล็ดรอดเข้ามาทางบ่อเกรอะที่ฝาอาจถูกเปิดทิ้งไว้หรือมีรูเล็ก ๆ ก่อนจะโผล่หน้ามาจ๊ะเอ๋เซย์ฮัลโหลที่คอห่านในบ้านคุณไงล่ะ (อ่าน : ไขปริศนา ทำไมถึงมีสัตว์แปลก ๆ โผล่ออกมาจากคอห่าน !?)

ภาพจาก ceceb
http://hilight.kapook.com/view/127894

No comments:

Post a Comment