Friday, October 9, 2015

ชวนฉงน !? ภาพหนุ่มโชว์ตัวเองไม่มีร่องก้น ชาวเน็ตงงเป็นไก่ตาแตก





           หนุ่มโชว์ภาพถ่ายของตัวเองขณะหันหลัง เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าด้านหลังทุกส่วน แต่อนิจจา เขาไม่มี "ร่องก้น" เหมือนชาวบ้าน ชาวเน็ตสุดฉงน นั่งวิเคราะห์ก้นกันยกใหญ่

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 สำนักข่าวเดอะซัน เปิดเผยว่า หนุ่มเจ้าของสมาชิกชื่อ TBoneTheOriginal ในเว็บไซต์ Reddit.com ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังหันหลังให้กระจกในห้องน้ำ โชว์ว่าตัวเองไม่มี "ร่องก้น" แบบมนุษย์มนาคนอื่นเขา ทำเอาชาวเน็ตงงเต้ก

          โดยในภาพเป็นชายผิวขาวคนหนึ่งกำลังหันหลังให้กระจกในห้องน้ำ ในมือถือโทรศัพท์สำหรับถ่ายภาพ โชว์ให้เห็นว่าตัวเขานั้นไม่มี "ร่องก้น" อย่างที่บอกจริง ๆ ด้วย แต่บริเวณที่ควรจะมีร่องก้นและแก้มก้น กลับมีรูก้นอยู่ตามปกติ

          เขาอธิบายว่า ก่อนหน้านี้มันก็เคยมีร่องก้นและแก้มก้นตามปกติ แต่เขาประสบภาวะเนื้อร้ายหรือซีสต์อย่างรุนแรงบริเวณดังกล่าว ทำให้แก้มก้นของเขาติดเชื้อและเต็มไปด้วยหนอง

          ชายหนุ่มเล่าว่า เขาต้องผ่านการผ่าตัดมาแล้วหลายครั้ง แต่แทนที่จะปล่อยให้หนองเหล่านั้นหายตามปกติ ศัลยแพทย์กลับเลือกที่จะปิดรูหนองด้วยการศัลยกรรมพลาสติก และนั่นทำให้เขากลายเป็นหนุ่มไร้ร่องก้นอย่างที่เห็น และตอบคำถามที่นักท่องเว็บบอร์ดบางคนข้องใจ บอกว่าเขายังสามารถขับถ่าย ได้เหมือนคนทั่ว ๆ ไป แค่ต้องระวังเรื่องการเช็ดก้นเป็นพิเศษเท่านั้นเอง

ภาพจาก reddit.com
http://hilight.kapook.com/view/127609

No comments:

Post a Comment