Wednesday, October 7, 2015

โจรปล้นร้านค้าพัฒนาไปอีกขั้น เอา "ผ้าอนามัย" มาแปะหน้า อำพรางตัวเอง





           เมื่อถึงยุคใหม่สมัยใหม่อะไร ๆ ก็ต้องพัฒนาไปตามความคิดของคน แต่สำหรับโจรรายนี้คงจะพัฒนาล้ำไปอีกขั้น ชนิดที่เรียกว่า คนธรรมดาอย่างเรา ๆ คาดไม่ถึงเลยทีเดียว เมื่อเขาได้นำ "ผ้าอนามัย" มาใช้อำพรางใบหน้าของตนเพื่อขโมยของในร้านสะดวกซื้อ แหม่ ลอกแปะกันง่าย ๆ แบบนี้เลยนะพี่

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร เผยภาพของหัวขโมยจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในรัฐแคลิ ฟอร์เนีย สหรัฐฯ ที่ทำเอาหลาย ๆ คนต้องอึ้งกันไปตาม ๆ กัน โดยภาพที่ปรากฏเป็นภาพของชายรายหนึ่งกำลังขโมยสินค้าในร้าน และมีการอำพรางใบหน้าด้วยแผ่นผ้าสีขาว

          เมื่อหัวขโมยรายนี้เข้าใกล้กล้องมากขึ้น มาร์ค เวเดล เจ้าของร้านดังกล่าวก็ทราบในทันทีว่า แผ่นสีขาวที่ชายหัวขโมยรายนี้ใช้อำพรางใบหน้าก็คือ ผ้าอนามัย นั่นเอง

          จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวนายแกรี วิคเตอร์ วัย 51 ปี หัวขโมยไอเดียประหลาดรายนี้ได้ จากที่พักในบริเวณใกล้ ๆ พร้อมกับของกลางที่ขโมยไปจากร้าน รวมทั้งแผ่นผ้าอนามัยที่ใช้พรางตัว เมื่อจำนนต่อหลักฐาน นายแกรีจึงยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปดำเนินคดีฐานลักทรัพย์โดย ละม่อม..แหม อยากจะรู้เหตุผลของพี่เขาจริง ๆ เลย ว่าทำไมถึงเลือกผ้าอนามัยมาอำพรางใบหน้าแบบนี้ นี่ไม่มีอย่างอื่นให้เลือกใช้แล้วใช่ไหมนี่

ภาพจาก udivi.li
http://hilight.kapook.com/view/127414

No comments:

Post a Comment