Thursday, October 15, 2015

ผวาหนัก ! หนุ่มทำกล้อง GoPro หล่นกลางดงงูพิษ เกิดเป็นคลิปชวนขนลุก





          หนุ่มอเมริกันสุดใจกล้า หยิบกล้อง GoPro บุกถ่ายดงงูหางกระดิ่ง เลื้อยยั้วเยี้ยเต็มทั่วพื้นที่ แต่เจ้ากรรมดันทำกล้องตกไปอยู่กลางรังงู จึงบังเกิดเป็นคลิปชวนตื่นตาและขนลุกไปพร้อม ๆ กัน

          วันที่ 13 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอจากสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบชื่อ Michael Delaney ในคลิปปรากฏภาพรังงูหางกระดิ่ง ที่มีแก๊งงูเลื้อยยั้วเยี้ยอยู่เต็มไปหมด ไมเคิลทำใจกล้าบุกเข้าไปใกล้บรรดางูแบบสุดฤทธิ์เพื่อเก็บภาพ แต่เจ้ากรรมดันซวยหนัก เพราะงูที่โกรธจัดฉกกล้องจนร่วงแผละ ลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่กลางฝูงงูพิษ


 
          โชคดีที่กล้องไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ และมันก็บันทึกภาพต่อไปเรื่อย ๆ เผยให้เห็นงูหางกระดิ่งจำนวนมากเลื้อยไปมารอบ ๆ กล้อง พลางส่งเสียงขู่ฟ่อ เป็นภาพที่สยองขวัญเอามาก ๆ สำหรับคนกลัวงูขึ้นสมอง




         ด้านนายไมเคิล เจ้าของกล้อง รีบหาวิธีนำกล้องขึ้นมาจากดงอสรพิษ เขาใช้ไม้เขี่ยกล้องอยู่นาน บรรดางู ๆ เองก็สงเสียงขู่อย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมโจมตีตลอดเวลา จนในที่สุด ไมเคิลก็นำกล้องออกมาได้อย่างปลอดภัย




          คลิปวิดีโอชวนทึ่งนี้ มียอดเข้าชมกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว หลังจากไมเคิลได้โพสต์คลิปลงเว็บไซต์ยูทูบตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนบรรดาชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปวิดีโอนี้ ต่างแสดงความเห็นว่านี่เป็นคลิปที่น่ากลัวและสยดสยองสุด ๆ โดยชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเม้นท์ว่า คลิปนี้ทำให้เขากรี๊ดออกมาถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว


ภาพจาก Michael Delaney
http://hilight.kapook.com/view/127788



No comments:

Post a Comment