Thursday, November 12, 2015

เธอมาเหนือ สาวโชว์ไต่เชือกพาดเขาสูง 840 เมตร ด้วย "รองเท้าส้นสูง"




ภาพจาก vanguardistas


       สาวผู้รักความท้าทาย โชว์สุดหวาดเสียวท้าความตาย สวมรองเท้าส้นสูงเดินไต่เชือกพาดเขาสูงถึง 840 เมตร เหนือมหาสมุทร

        สำหรับหญิงสาวลำพังแค่ใส่รองเท้าส้นสูงเดินธรรมดาทั่วไปก็ยากลำบากมากแล้ว แต่เธอคนนี้มาเหนือแบบเกินคำบรรยาย วันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยภาพสุดหวาดเสียวของ เฟธ ดิกกี้ สาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี จากเมืองออสติน รัฐเทกซัส ผู้หลงใหลในความท้าทาย โชว์สเต็ปเดินไต่เชือกด้วยรองเท้าส้นสูงคู่สีชมพูหวานแหวว ที่งาน Highgirls Brazil Festival ในเมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ทำเอาคนดูลุ้นจนแทบจะหยุดหายใจตามไปด้วย

ภาพจาก vanguardistas
 
           ด้วยความสูงเหนือมหาสมุทรถึง 840 เมตร เฟธมีเพียงสลิงสายสั้น ๆ หนึ่งเส้นที่รั้งตัวเธอไว้กับกับเชือก แต่ในที่สุดเธอก็เดินได้สำเร็จลุล่วงปลอดภัย เธอเผยว่า เธอได้เตรียมเดินตามแบบปกติของเธอโดยการใช้เท้าเปล่าเพื่อทดสอบความเครียด ทำให้ตัวเองรู้สึกสนุกและเดินสบาย ก่อนจะทำให้มันยากขึ้นโดยการใส่รองเท้าส้นสูงเดินเช่นนี้

ภาพจาก vanguardistas
 

        "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเดินในเมืองริโอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เดินท่ามกลางทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ได้เห็นทั้งเมืองทั้งทะเลจากกลางภูเขาตรงนี้แสงสวยงามมาก แต่ครั้งนี้ยากกว่าที่เคย เนื่องจากเชือกที่ยาวกว่าเดิม และรองเท้าส้นสูงของฉันคับเกินไป ครั้งหน้าฉันจะต้องหาคู่ที่มันพอดีกว่านี้" เฟธกล่าว

ภาพจาก vanguardistas




 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Faith Dickey

http://hilight.kapook.com/view/129029

No comments:

Post a Comment