Wednesday, March 9, 2016

ปาฏิหาริย์ เด็กหญิง 4 ขวบพลัดตกตึกชั้น 11 แต่ไม่ตาย แค่เจ็บเล็กน้อย




          เด็กหญิงชาวจีนวัย 4 ขวบเล่นซน พลัดตกอพาร์ทเม้นท์ชั้น 11 แต่รอดตายปาฏิหาริย์ หลังร่วงลงมาบนกรงเหล็กดัดครอบหน้าต่าง ก่อนตกลงบนพุ่มไม้เบื้องล่าง ช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

          วันที่ 7 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานจากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระบุว่า เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 4 ขวบ นาม หลิวหลิว เล่นซนจนพลัดตกจากอพาร์ทเม้นท์ชั้น 11 แต่กลับรอดตายมาได้โดยมีบาดแผลเล็กน้อย ซึ่งไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

  
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เด็กหญิงหลิวหลิว ได้ปีนหน้าต่างของอพาร์ทเม้นท์ชั้น 11 แต่เกิดพลัดตกลงมาบนกรงเหล็กดัดที่ครอบหน้าต่างของชั้น 9 ก่อนจะกระเด้งกระดอนและร่วงลงบนต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยชะลอแรงดิ่งของเด็กหญิง จนกระทั่งตกลงบนพุ่มไม้ในสนามหญ้าเบื้องล่าง

  
          ผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดรีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือเด็กน้อย เมื่อเห็นว่าหลิวหลิวร้องไห้จ้าและพยายามจะลุกขึ้นด้วยตัวเอง หลังจากนั้น พวกเขาพาหลิวหลิวไปหาพ่อแม่ในเวลาต่อมา ก่อนที่ทั้งคู่จะพาเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

  
               ด้านแพทย์ถึงกับทึ่งในปาฏิหาริย์ เมื่อได้ฟังคำบอกเล่าเหตุการณ์จากพ่อแม่ แต่กลับตรวจพบว่าหลิวหลิวไม่ได้รับบาดเจ็บหนักหนาสาหัสแต่อย่างใด และมีเพียงบาดแผลตามลำตัวเล็กน้อยเท่านั้น



ภาพจาก QQ
http://hilight.kapook.com/view/133812

No comments:

Post a Comment