Friday, March 11, 2016

อึ้งกันทั้งบาง หมอเผยภาพอัณฑะผู้ป่วยบวมเป่งเท่ากำปั้น ออกทีวีไม่มีเซ็นเซอร์ !




          ช็อกกันไปทั้งบาง เมื่อรายการทีวีอังกฤษเผยภาพอัณฑะบวมเป่งของผู้ป่วยออกอากาศแบบเต็ม ๆ ตา ชัดระดับ HD ไม่มีเซ็นเซอร์ ผู้ชมถึงกับสำลัก เจอภาพลูกอัณฑะใหญ่กว่ากำปั้นแบบไม่ทันตั้งตัว ถึงกับกินข้าวไม่ลงเลยทีเดียว

            จะขึ้นคำเตือนก่อนสักนิดก็ไม่มีนะ งานนี้ทำผู้ชมในอังกฤษโวยขรมปนขำขัน เมื่อรายการ Jeremy Kyle Emergency Room ซึ่งเป็นรายการสไตล์พบหมอ ที่ถ่ายบรรยากาศการหารือปัญหาสุขภาพที่ชวนน่าอายระหว่างหมอกับคนไข้ ของ เจเรมี่ ไคล์ พิธีกรและผู้ดำเนินรายการชาวอังกฤษ เผยภาพหลักฐานอาการเจ็บป่วยของคนไข้ชายนาม เดนนิส ที่ไปพบแพทย์ด้วยอาการ เอ่อ...ลูกอัณฑะบวม

            แล้วภาพลูกอัณฑะเจ้าปัญหาที่บวมเป่งเต่งตึงไซส์ใหญ่กว่าไข่ไก่เบอร์ใหญ่ที่ สุดของเดนนิส ก็ถูกโชว์ขึ้นหรากลางหน้าจอขณะหมอเพ่งพิจารณาวินิจฉัย ไร้การเซ็นเซอร์หรือทำเบลอแม้แต่น้อย ทำเอาผู้ชมหลายรายถึงกับเหวอ ยิ่งเป็นคนที่ทานข้าวอยู่มีช้อนร่วงไปตาม ๆ กัน เพราะรายนี้ออกอากาศตอน 14.00 น. ของวันธรรมดา ถ้าไม่กินข้าวเที่ยงช้าไปนิดก็กำลังทานอาหารว่างอยู่พอดิบพอดี 

            รายงานจากเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2559 เผยว่า คน ไข้หนุ่มรายนี้เริ่มมีอาการลูกอัณฑะบวมผิดปกติมาตั้งแต่ 2 ปีเศษ ๆ ที่ผ่านมา เขาเคยไปหาหมอแล้วครั้งหนึ่งตอนขนาดมันราว ๆ เท่าไข่ไก่ แต่หมอกลับบอกว่าไม่มีอะไร แค่บวมอักเสบเฉย ๆ และให้ยาฆ่าเชื้อมากิน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น หลังจากนั้นขนาดของมันก็บวม ๆ ยุบ ๆ เรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุด มันบวมจะเท่ากำปั้น แฟนสาวเลยจี้ให้รีบมาหาหมอเพราะกลัวว่าอาจเป็นมะเร็งร้ายแรง เดนนิสจึงได้หอบอัณฑะไซส์ไม่ปกติของตัวเองมาเผยโฉม

             แพทย์ที่ตรวจอาการเดนนิสยังถึงกับอุทาน "โอ้ คุณใช้ชีวิตกับไอ้นี่ได้ยังไง คุณเดินได้ยังไงเนี่ย"

            ท้าย ที่สุด คุณหมอวินิจฉัยอาการบวมเป่งของลูกบอลผิวเหี่ยวนี้ว่าเกิดจากอาการบวมน้ำผิด ปกติ เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ไม่แปลกนักในชายที่เริ่มสูงอายุแล้ว ส่วนการรักษาก็ไม่ยุ่งยาก และระบบประกันสุขภาพก็ครอบคลุมในส่วนนี้

             แล้วรายการสุขภาพธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดา (เฉพาะตอนนี้) ก็ดังเปรี้ยงเป็นที่กล่าวถึงสะเทือนโลกออนไลน์ ว่าช่างเป็นรายการอวสานข้าวเที่ยง เป็นรายการที่แค่เปิดเพลิน ๆ ฆ่าเวลา แต่พอภาพฉายก็ทำให้ตะลึงไปตาม ๆ กัน

              ว่าแต่ว่า ที่จริงรายการแบบนี้ถือเป็นการให้ความรู้ทางการแพทย์ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่าไปมองว่าทะลึ่งลามกสิเนอะ :

http://hilight.kapook.com/view/133848

No comments:

Post a Comment