Wednesday, March 2, 2016

ช็อก นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 ถูกย่างสดกลางร้านอาหาร อาการสาหัส




          ถัง อันฉวี นักร้องไอดอลวง SNH48 ของจีน ถูกย่างสดกลางคาเฟ่ในแดนมังกร อาการสาหัส

          วันที่ 2 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี่ รายงานอุบัติเหตุช็อกวงการไอดอลจีน เมื่อ ถัง อันฉวี (Tang Anqi) นักร้องไอดอลสาววัย 24 ปี จากวง SNH48 ซึ่งเป็นวงรุ่นน้องของ AKB48 จากญี่ปุ่น ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ร่างกาย โดยเหตุเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 2 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่นจีน) ที่ชั้น 2 ของคาเฟ่แห่งหนึ่งในเมืองเป่าซาน มณฑลยูนนาน ประเทศจีน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ถัง อันฉวี เกิดการทะเลาะโต้เถียงกับเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกัน แล้วระหว่างนั้นเจ้าตัวก็เกิดจุดไฟจากไฟแช็กขึ้นแล้วลุกติดเสื้อผ้า ซึ่งนักร้องสาวใส่เสื้อโค้ทยาวและถุงน่อง จนไฟลุกท่วมร่างกาย

  
        พนักงานของร้านได้เข้ามาช่วยเหลือดับไฟ และรีบนำตัวนักร้องสาวส่งโรงพยาบาล แต่อาการของเธอยังอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง โดยทางต้นสังกัดได้โพสต์ในเว่ยป๋อ ขอความช่วยเหลือบริจาคเลือดเพื่อช่วยเธอแล้ว

          ด้านผู้จัดการร้านคาเฟ่ดังกล่าว เผยว่า ดูเหมือนอันฉวีจะอารมณ์ไม่ค่อยดี เธอขึ้นไปนั่งที่มุมตรงชั้นสองของร้าน ซึ่งเผอิญเป็นมุมอับที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ถึง ทั้งสองคนไม่ได้ได้สูบบุหรี่หรือสั่งอาหารที่จำเป็นต้องใช้ไฟแช็ค ส่วนขณะเกิดเหตุก็ไม่มีใครเห็น เนื่องจากพนักงานของร้านล้วนอยู่ชั้นล่างทั้งหมด จนกระทั่งได้ยินเสียงนักร้องสาววิ่งหนีมาร้องขอความช่วยเหลือตรงบันไดในสภาพ มีไฟลุกไหม้ที่ร่างกาย

 
          ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าอาการของ ถัง อันฉวี โดยทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับผู้ป่วยในตอนนี้



ภาพจาก 365jia, QQ, weibo
http://musicstation.kapook.com/view142960.html

No comments:

Post a Comment