Saturday, February 27, 2016

สลด เด็กหญิง 10 ขวบ ช่วยผลัก 2 เด็กน้อยพ้นทางรถไหล ตัวเองถูกชนอัดรั้วดับ






อุบัติเหตุสุดสลด รถ ไหลจากที่จอดลาดชัน พุ่งมาทางกลุ่มเด็ก ๆ ที่กำลังนั่งเล่น สาวน้อยวัย 10 ขวบ รีบผลักน้อง 2 คนให้พ้นทาง แต่ตัวเองหนีไม่ทัน ถูกรถชนอัดรั้วดับ

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ มี รายงานอุบัติเหตุรถไหลชนเหยื่อดับ โดยผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เคียร่า ลาร์สัน ที่กำลังนั่งเล่นอยู่กับเด็กหญิงในละแวกบ้านใกล้เคียงกันอีก 2 คน อายุ 1 และ 2 ขวบตามลำดับ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในย่านที่อยู่อาศัยย่านเลคไซด์ เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา


  
        ขณะเด็กหญิงทั้ง 3 กำลังนั่งเล่น รถ SUV เมอร์เซเดสเบนซ์ที่จอดไว้บนเนินด้านบน จู่ ๆ ก็ถอยหลงไหลลงมา เคียร่ารีบผลักน้องทั้งสองออกให้พ้นทาง ทว่าตัวเองกลับหลบไม่ทัน ถูกรถชนร่างไปอัดกับรั้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          ผู้คนในชุมชนยกย่องสาวน้อยเคียร่าเป็นฮีโร่และแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเด็ก หญิงอย่างสุดซึ้ง ที่เข้าปกป้องน้องน้อยทั้งสองตามสัญชาตญาณโดยไม่ได้คิดถึงตัวเอง ด้านนาง อลิสซา เจนกินส์ แม่ของหนูน้อยทั้ง 2 คน ให้สัมภาษณ์ด้วยความเศร้าโศก และชื่นชมความเสียสละของเคียร่าอย่างมาก ระบุว่า เคียร่าทำสิ่งที่ดีที่สุดที่รู้ว่าจะปกป้องเด็ก ๆ ทั้งสองคนได้ และว่า "หนูน้อยจะเป็นนางฟ้าของเด็ก ๆ ตลอดไป"

          ในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุว่า ทำไมรถที่จอดไว้ถึงจู่ ๆ ถอยลงมาจากเนินได้เอง

 


ภาพจาก GoFundMe, abc10

http://hilight.kapook.com/view/133390

No comments:

Post a Comment