Sunday, February 14, 2016

สยอง พบรองเท้ากีฬาถูกพัดเข้าฝั่งแคนาดา มีกระดูกเท้าคนคาข้างใน




          นักท่องเที่ยวผงะ พบรองเท้ากีฬาลอยน้ำถูกพัดเข้าชายฝั่งแคนาดา หยิบมาดูพบกระดูกเท้าคนคาข้างใน สื่อเผยเป็นรองเท้าสยองข้างที่ 16 ที่พบนับแต่ปีที่ผ่านมา กำลังเร่งสืบหาเจ้าของเท้าผู้เคราะห์ร้าย

           เว็บไซต์มิเรอร์ เผย เรื่องสยองปริศนา พบในช่วงเวลาที่ผ่านมา รองเท้ากีฬาลอยตามน้ำ ถูกพัดเข้าชายฝั่งของแคนาดา รวมแล้ว 16 ข้าง และล้วนมีกระดูกส่วนเท้าของคนคาอยู่ในรองเท้าทั้งหมด

           จากรายงานในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เปิดเผยว่า รองเท้าสยองข้างล่าสุดถูกพบโดยครอบครัวของนางชาร์ลอตต์ สตีเฟน ระหว่างที่ครอบครัวของเธอไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะแวนคูเวอร์

นางสตีเฟนระบุว่า สามีของเธอนำขึ้นมาจากน้ำและพิจารณาดูอยู่ราว 5 นาที จึงคิดว่าซากที่เห็นคาอยู่ในรองเท้านั้นน่าจะเป็นกระดูกของคนจริง ๆ

           หลังมีการแจ้งเรื่องดังกล่าวต่อทางการ หน่วยงานชันสูตรศพได้เข้ามาพิสูจน์ซากกระดูก และยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกเท้าของมนุษย์จริง โดยในตอนนี้กำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบสวนระบุตัวผู้เคราะห์ร้าย

 

 

      ในเบื้องต้นคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นของบุคคลที่หายตัวไปในระหว่างช่วงเดือน มกราคม 2557-ธันวาคม 2558 และคาดว่าข้อมูลบุคคลสูญหายน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการค้นหา โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า กรณีฆ่าตัวตายน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด แต่ก็ยังไม่ตัดความเป็นไปได้เรื่องการฆาตกรรมออกไป 

 

 

ภาพจาก myjoyonline

http://hilight.kapook.com/view/132834

No comments:

Post a Comment