Wednesday, February 17, 2016

น่ารัก คลิปแฝดจิ๋วเปิดศึกสายเลือด แย่งจุกนมหลอกไม่มีใครยอมใคร




         ช่างเป็นการทะเลาะกันที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดในโลกจริงเชียว เมื่อยายหนูคู่แฝดวัยแบเบาะผลัดกันแย่งจุกนมหลอก ผลัดกันดูด ผลัดกันร้องกระจองอแง

          เป็นพี่น้องเขาสอนว่าอย่าทะเลาะกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องนี้ก็ยอมกันไม่ได้จริง ๆ เลยค่ะ เมื่อหนูน้อยคู่แฝดเพศหญิงเปิดศึกสายเลือดแสนน่ารัก แย่งจุกนมหลอกที่ดันมีอยู่แค่อันเดียว คนได้ดูดก็ทำหน้าพริ้มยิ้มสุขใจ ส่วนรายที่ปากว่างก็หน้าเบะร้องโยเยขึ้นมาทันที เลยยื่นมือป้อม ๆ ไปดึงจุกหลอกจากปากคู่แฝดมาใส่ปากตัวเองบ้าง ผลัดกันดูด ผลัดกันแย่ง ผลัดกันร้อง เป็นความกระจองอแงที่น่ารักเกินอดใจไหวจริง ๆ


         ในคลิปความยาวนาทีกว่า ที่โพสต์ลงในยูทูบโดย Baby Clips Daily จบลงตรงที่ยายหนูคนซ้ายมือเรียนรู้ที่จะครอบครองจุกนมหลอกไว้นาน ๆ แค่หันหน้าที่ไปอีกทางซะ เท่านี้มือป้อมของเจ้าแฝดอีกคนก็เอื้อมมาแย่งไม่ถึงแล้ว อิอิ

 
          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 และ ณ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ก็มียอดคลิกเข้าไปชมความน่ารักน่าเอ็นดูของการตีกันแบบทารกน้อยแล้วกว่า 900,000 ครั้ง
แต่เห็นอย่างนี้แล้วหวังว่าโตไปหนูจะไม่ทะเลาะกันเองนะคะลูก มีของต้องแบ่งปัน หรือไม่ก็รบกวนคุณพ่อคุณแม่ซื้อให้พวกหนูคนละอันทีนะคะ :P





ภาพจาก Baby Clips Daily
http://baby.kapook.com/veiw-141844.html


No comments:

Post a Comment