Thursday, February 18, 2016

นักท่องเที่ยวอึ้ง สายการบินส่งพักม่านรูดแฟนตาซี หลังยกเลิกไฟล์ท




          สองนักท่องเที่ยวสาวช็อกแรง ถูกส่งพักโรงแรมอีโรติกหลังไฟล์ทถูกแคนเซิล เปิดห้องเข้าไปอย่างกับใน Fifty Shades of Grey โซ่ก็มี กุญแจมือก็มา !

            เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับเที่ยวบิน ย่อมเป็นความรับผิดชอบของสายการบินที่จะต้องจัดการดูแลผู้โดยสาร ทั้งหาที่พักและหาเที่ยวบินใหม่ให้ แต่คงไม่มีใครหวังจะได้เจอสถานการณ์อย่างที่อาหมวยทั้ง 2 คนนี้พบ เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยในรายงานในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ว่า สาวชาวจีน 2 ราย ได้จองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไหหนาน แอร์ไลน์ เพื่อเดินทางจากเมืองฉงชิ่งไปยังหางโจว ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ทว่าในวันเดินทาง สภาพอากาศกลับไม่เอื้ออำนวย ทางสายการบินจึงยกเลิกไฟล์ท ทั้งคู่จึงได้รับการตระเตรียมที่พักให้เพื่อให้ไปค้างคืน รอเดินทางในวันถัดไป



         แต่เมื่อทั้งสองสาวไปถึงห้องพักแล้วก็ช็อกหนัก เพราะมันไม่ใช่โรงแรมธรรมดา แต่ดันเป็นอีโรติกโฮเทล มีเก้าอี้นักโทษสวาทตั้งหรา พร้อมที่ล็อกมือ ล็อกขา อย่างกับฉากในหนังอีโรติกแห่งปี Fifty Shades of Grey ยังไงยังงั้น !

            พวกเธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงในเว็บไซต์เว่ยป๋อ พร้อมระบุว่า "สาวโสดสองคนเจอเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์" และมันถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ แต่เจ้าตัวได้ลบภาพออกในเวลาต่อมา



           ทั้งนี้ หลังเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮา โฆษกของไหหนาน แอร์ไลน์ ก็ได้ออกมาระบุว่า ทางสายการบินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ดังนั้นจึงไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบใด ๆ กับเหตุการณ์นี้

  
            อย่างไรก็ดี แม้ทางสายการบินจะปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจัดโรงแรมอีโรติกให้ผู้โดยสาร แต่บรรดาชาวเน็ตก็พากันวิจารณ์อย่างขบขัน บางรายบอกว่า รู้แล้วว่าวาเลนไทน์ปีหน้าจะเดินทางไปไหนดี บ้างก็ว่า โรงแรมนี้ก็ไม่แย่นะ มีอุปกรณ์ให้ออกกำลังกายไปพลาง ๆ ด้วย !

ภาพจาก 2chcn
http://hilight.kapook.com/view/133025

No comments:

Post a Comment