Tuesday, March 8, 2016

อวสานโลกสวย สื่อชื่นชมหนุ่มดูแลแฟนโคม่า แต่สาวฟื้นมาบอกเขานั่นแหละทำร้าย




        หมดเวลาโลกสวย หนุ่มจีนได้รับการชื่นชมถึงขั้นยกให้เป็นแฟนตัวอย่าง หลังคอยดูแลแฟนสาวบาด เจ็บอาการโคม่าไม่ห่าง บอกขอดูแลเธอไปชั่วชีวิต แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อสาวเจ้าฟื้นได้สติขึ้นมา ก็เลยโพล่งความจริง เขาคนนี้แหละที่ทำร้ายเกือบตาย แถมนี่ยังไม่ใช่ครั้งแรก !

          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 7 มีนาคม 2559 ระบุว่า หลิว เฟิ่งเหอ หนุ่มจีนวัย 24 ปี จากเมืองต้าเหลียง มณฑลเหลียวหนิง ได้คอยประคบประหงมดูแลแฟนสาวที่บาดเจ็บหนักขั้นโคม่าจากการกระทบกระเทือนที่ ศีรษะอยู่ไม่ห่าง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2557 พร้อมทุ่มค่าผ่าตัดรักษากว่า 200,000 หยวน หรือประมาณ 1,000,000 บาท เพื่อให้เธอกลับมาหายดี ทั้งหมดนี้ทำไปโดยไม่หวังอะไรตอบแทน เป็นรักแท้บริสุทธิ์จากใจ

 
          นายหลิวยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่า จะอย่างไรก็อยากดูแลคนรักของเขาไปตลอดชีวิต ต่อให้ต้องใช้รถเข็นพาเธอไปไหนมาไหน เขาก็ยินดี นั่นยิ่งทำให้ผู้คนชื่นชมนายหลิวมากมาย ถึงขั้นยกให้เป็นแฟนตัวอย่างที่ผู้ชายทุกคนควรเลียนแบบ

 
          แต่ในขณะเดียวกันจากบทสัมภาษณ์นั้น นายหลิวก็มีท่าทีอึกอักที่จะตอบ เมื่อถูกถามว่าทำไมแฟนสาวของเขาถึงบาดเจ็บหนักขนาดนี้ ขณะ ที่การวินิจฉัยจากแพทย์ระบุว่า ศีรษะฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกเหมือนตกจากที่สูงอย่างน้อย 5 ชั้น ทว่าในตอนนั้น เรื่องนี้กลับไม่เป็นที่สะกิดใจมากนัก

 
          ในเดือนมกราคม 2558 โรงพยาบาลอนุญาตให้นำตัวฝ่ายหญิง ซึ่งยังอยู่ในสภาพไม่ได้สติ กลับไปดูแลต่อที่บ้านได้ นายหลิวจึงพาเธอกลับไปที่บ้าน แต่ในระหว่างนั้น เขากลับไม่ยอมให้ครอบครัวของฝ่ายหญิงมาเยี่ยมเธอ

           ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ ครอบครัวของฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจนำตัวเธอกลับมาดูแลเอง และสามเดือนหลังจากนั้น เธอก็ฟื้นขึ้นจากภาวะสลบไสล เริ่มพูดสื่อสารได้ แล้วความจริงที่ไม่มีใครคาดถึงก็ถูกเผยออกมา เมื่อเธอแฉว่า ที่เจ็บหนักจนโคม่าสลบไปนานขนาดนี้ ก็เพราะถูกนายหลิว แฟนหนุ่มของเธอทำร้าย

          ฝ่ายหญิงเผยว่า เธอ กับนายหลิวทำร้านขนมด้วยกัน ในวันเกิดเหตุเธออบขนมปังไหม้ไป 20 แถว ทำให้นายหลิวโมโหเดือดดาลมาก คว้าเอาไม้นวดแป้งมาฟาดเข้าที่หลังศีรษะอย่างแรง หลังจากนั้นเธอจำได้เพียงตัวเองร่วงลงไปกับพื้น ได้ยินเสียงถูกกระหน่ำตีอื้ออึง ก่อนจะได้ยินเสียงนายหลิวโทรเรียกรถพยาบาล

          อีกทั้งก่อนหน้าเหตุการณ์ร้ายแรงจนเจ็บหนักจะเกิดขึ้น เธอก็เคยถูกเขาทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2556 เธอกำลังเล่นมือถืออยู่ แล้วจู่ ๆ นายหลิวก็มาคว้ามันเขวี้ยงลงพื้น แล้วเข้าทุบตีเธออย่างหนัก ในครั้งนั้นเธอมีแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย จนถึงกับต้องเช่าโรงแรมนอนชั่วคราวเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเห็นร่องรอยทารุณเหล่านี้

          สำหรับเหตุการณ์จากปากของฝ่ายหญิง ที่เป็นอย่างกับเหรียญคนละด้านกับสิ่งที่คนทั่วไปเคยได้รับทราบกัน กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมโดยเจ้าหน้าที่

ภาพจาก xiaolinjulebu
http://hilight.kapook.com/view/133830

No comments:

Post a Comment