Saturday, March 19, 2016

สาวฟ้องค่าเสียหายเจอส้วมระเบิดคาก้น อ้างจิตใจบอบช้ำหนักหนัก ปีกว่าแล้วก็ยังไม่หาย




          หญิงอเมริกันยื่นฟ้องนายกเทศมนตรีและหน่วยงานของเมืองฐานละเลยการดูแลระ สาธารณูปโภคพื้นฐาน จนทำให้เธอได้รับความบอบช้ำทางจิตใจอย่างหนัก หลังชักโครกที่บ้านของเธอระเบิดตูมคาก้น ขณะที่กำลังนั่งปลดทุกข์

          วันที่ 17 มีนาคม 2559 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยว่า แองเจลา ไรท์ หญิงชาวเมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ยื่นฟ้องศาลโดยมีจำเลยเป็นนายกเทศมนตรี สภาเทศบาลเมือง และเอกชนอีก 2 ราย หลังจากเกิดเหตุสุดสะพรึงในบ้านของตัวเองเมื่อช่วงปีกลาย จนทำให้เธอได้รับความบอบช้ำทางใจอย่างหนัก รักษามาเป็นเวลาปีกว่าแล้วยังไม่หาย

 
          เหตุสะพรึงที่ว่านั้นคือ ชักโครกในห้องน้ำทำงานขัดข้อง ระเบิดน้ำตูมใหญ่ใส่ก้นของเธอทั้ง ๆ ที่กำลังนั่งใช้งานมันอยู่ ส่งกลิ่นเหม็นและน้ำเสียตลบอบอวล อีกทั้งแรงดันน้ำมหาศาลยังทำให้ร่างของเธอลอยขึ้นและตกลงมากระแทกกับพื้น ห้องน้ำ ซ้ำร้ายยังมีอุจจาระจำนวนมหาศาลปกคลุมทั่วใบหน้าและร่างกาย

          แองเจลากล่าวว่า เธอต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลถึง 3,300 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 115,000 บาท) และอีก 14,000 เหรียญ (ประมาณ 480,000 บาท) เป็นค่าซ่อมบำรุงห้องน้ำที่เละเทะเพราะส้วมระเบิด เธอจึงขอฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 225,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (7 ล้านบาท) ทั้งนี้ยังไม่มีคำตอบจากหน่วยงานที่ถูกฟ้องร้องแต่อย่างใด


http://hilight.kapook.com/view/134316

No comments:

Post a Comment